Chàng trai người Anh bay sang Ý để ăn pizza còn rẻ hơn order tại quê nhà - người Việt cũng từng có chiêu hack 'giá' không kém

Nasco Express người Việt cũng từng có chiêu hack 'giá' không kém" alt="Chàng trai người Anh Nasco Express bay sang Ý để ăn pizza còn rẻ hơn order tại quê Nasco Express nhà - người Việt cũng từng có chiêu hack 'giá' không kém">

Giá Nasco Express một chiếc pizza tại Anh là 19,99 bảng, trong khi bay sang Ý để ăn chỉ tốn 17,72 bảng Anh.

Callum Ryan đã đăng tải Nasco Express lên account TikTok cá nhân chủ nghĩa chuyến đi từ London đến Milan (Italia) chỉ để ăn pizza và tiết lộ tổng tiền đi tàu bay và tiền pizza còn Nasco Express rẻ hơn khi ăn pizza Nasco Express tại London. Cách mua hàng có vẻ độc đáo này đã lan truyền trên mạng từng lớp.

Trong video anh cho biết mức giá làng nhàng của một chiếc bánh cỡ vừa ở Domino’s Nasco Express pizza tại thành thị London là khoảng 19,99 bảng Anh (570.000 Nasco Express đồng), chưa bao gồm Nasco Express phí giao hàng. Và quyết định sang Ý mua pizza trong khoản ngân Nasco Express sách đó.

Chàng trai người Anh bay sang Ý để ăn pizza còn rẻ hơn order tại quê nhà - người Việt cũng từng có chiêu hack giá không kém - Ảnh 1.Nasco Express chiêu Nasco Express hack giá không kém - Ảnh 1." Nasco Express photoid="548167252075425792" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Giá pizza tại Anh là 19,99 bảng Anh.

Ryan đã book được chiếc vé một chiều đến Milan (Ý) vào giờ chót chỉ với 8 bảng Anh (khoảng 230.000 đồng) và mua một chiếc bánh pizza Nasco Express với Nasco Express giá 9.72 bảng Anh, bao gồm cả phí dịch vụ bàn (hơn 300.000 đồng) tại một cửa hàng bán đồ ăn nhẹ. Như vậy, tổng phí Ryan bỏ ra là 17,72 bảng Anh, ít hơn so với việc mua pizza tại Anh.

Ryan còn san sẻ mình được tặng một ly rượu prosecco miễn phí và Nasco Express một món bánh sốt pesto Nasco Express antipasto. Anh có mua thêm một Nasco Express chai nước ngọt nhưng không tính vào tổng chi phí vì dù sao muốn mua thêm nước tại cửa hàng pizza ở London cũng phải trả thêm Nasco Express tiền.

Chàng trai người Anh bay sang Ý để ăn pizza còn rẻ hơn order tại quê nhà - người Việt cũng từng có chiêu hack giá không kém - Ảnh <a href=Nasco Express 2." title="Chàng trai người Anh bay sang Ý để ăn pizza còn rẻ hơn order tại quê nhà Nasco Express - người Việt cũng từng có chiêu hack giá không kém - Ảnh 2." photoid="548167222292279296" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Ryan được tặng một ly rượu miễn phí khi ăn tại Ý.

Trên Instagram, video đã vấn được 50.000 lượt xem và khiến cư dân mạng hết sức sửng sốt. Nhiều bài đăng của Ryan đã được san sớt lại trên các nền tảng mạng xã hội khác.

Tuy nhiên, một số người xem đã Nasco Express tỏ ra hồ nghi và có rất nhiều câu Nasco Express hỏi về những uổng khác như Nasco Express vé bay về và Nasco Express tiền đi Nasco Express lại trong thành phố Milan. Một số khác lại giãi tỏ giá cả tại Anh Nasco Express đang trở thành đắt đỏ dường nào.

Việc bay vòng sang nước khác để 'hack' giá chẳng phải là điều quá xa lạ. Như ngay trong dịp Tết vừa qua, vì giá vé phi cơ quá cao, nhiều hành khách đã "mách" bay vòng sang Thái Lan rồi bay về lại Hà Nội, TP.HCM thì giá vẫn rẻ hơn mua vé bay thẳng nội địa. Xu hướng này cực rầm rộ, đặc biệt là các bạn trẻ thích "xê dịch".

Nếu bay vòng qua Thái Lan, khách hàng sẽ rẻ hơn được 100.000 - 400.000 đồng/vé. Một số bạn Nasco Express trẻ cho hay đây cũng là dịp để chu du Nasco Express Thái Lan vài tiếng (hoặc dài hơn, tùy chọn được chuyến bay), rồi Nasco Express luôn tiện mua quà Tết về quê.

Một hãng bay cho biết bay vòng qua Thái Lan trong dịp Tết cho rẻ vẫn có người đi, song không đại trà. Nasco Express Tuy Nasco Express nhiên, với người bận rộn, không phải ai cũng đi cách này vì thời kì bay kéo dài hơn rất nhiều, vé không phải lúc nào cũng rẻ hơn, có thể phải tốn thêm tiền ăn uống, ăn xài ở phi trường Thái Nasco Express Lan. Chưa kể chẳng may Nasco Express trục trặc chuyến bay, hành trình về Tết sẽ thêm rối rắm.

Người khác cho rằng Nasco Express bay vòng qua Thái Lan cốt yếu trải nghiệm là chính, chứ giá Nasco Express giảm không đáng kể. Hơn thua là ở thời điểm cận Tết, Nasco Express ga đi quốc tế vắng vẻ, làm thủ tục check-in nhanh, khu Nasco Express xuất cảnh cũng ít người hơn nên đỡ mệt mỏi.

Khánh Vy

Nhịp sống thị trường

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn