Hà Nội rót 5.300 tỷ đồng làm đường song hành Vành đai 4 qua Hà Nội

Tuyến đường đồng thời vòng đai 4 sẽ đi qua địa bàn 7 quận, huyện của Hà Nội bao gồm Nasco Express Hà Đông, Sóc Sơn, Mê Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Thường Tín.

chủ toạ UBND TP Hà Nội vừa ký quyết định số 1072 duyệt thưa nghiên cứu khả thi Dự án thành phần 2.1: xây dựng đường song hành (đường Nasco Express thành thị) địa phận TP Hà Nội thuộc Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội.

Theo quyết định, tổng Nasco Express mức đầu Nasco Express tư dự án Nasco Express là 5.388 tỷ đồng, trong đó phí tổn xây dựng là 4.525 tỷ đồng, được Nasco Express đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách của thành phố.

Dự án có mục tiêu đầu tư xây dựng Nasco Express hệ Nasco Express thống đường thị thành, đường Nasco Express song hành qua địa phận TP Hà Nội với tổng chiều dài tuyến khoảng 58,2 km. Tuyến có điểm đầu tại Nasco Express Km0+000 (ứng Km3+695 trên đường cao tốc Nội Nasco Express Bài - Lào Cai), thực dân địa phận xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn; điểm cuối tại Km58+200 ranh giới TP Hà Nội và tỉnh Hưng Yên, thuộc địa Nasco Express phận huyện Thường Tín.

Tuyến đi qua địa bàn 7 quận, huyện của Hà Nội bao gồm Hà Đông, Sóc Sơn, Mê Linh, Đan Phượng, Nasco Express Hoài Đức, Thanh Oai, Thường Tín. khuôn khổ xây dựng đường song hành phải có chiều dài khoảng 51,61 km, đường song hành trái có chiều dài khoảng 51,55 km.

Đường song hành (đường thành thị) được thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn đường phố chính đốn, vận tốc thiết kế 80km/h theo tiêu chuẩn đường trục chính thành phố. Riêng đoạn tuyến đại tiện đê Song Phương (Km30+310-Km33+060) Nasco Express thiết kế bảo đảm tiêu chuẩn đường phố chính thứ yếu, vận tốc thiết kế 60km/h theo tiêu chuẩn đường Nasco Express thành thị. Quy mô mặt cắt ngang (phân kỳ đầu tư Nasco Express thời đoạn 1) có nền Nasco Express đường rộng 12m.

Đối với các nút giao được dự kiến đầu tư xây dựng nút liên thông sẽ được đầu tư đồng Nasco Express bộ trong Dự án thành phần 3 (nút cao tốc Hà Nội - Lào Nasco Express Cai; trục Mê Linh; Đại lộ Thăng Long; Quốc Nasco Express lộ 6; cao tốc Nasco Express Pháp Vân - Cầu Giẽ).

Các nút giao với các đường ngang là đường tỉnh, quốc lộ, trục chính thị thành hiện hữu khác có lưu lượng lớn tổ chức liên lạc phức tạp trước mắt thiết kế nút giao bằng, điều khiển bằng Nasco Express đèn tín hiệu và vạch sơn, biển báo dẫn hướng đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành, Nasco Express khai khẩn.

Đối với các tuyến đường khác sẽ được vuốt nối thuận tiện với đường song hành hai bên tuyến và tổ chức quay đầu trong khoảng 1km Nasco Express một vị trí đối với các đoạn tuyến tổ chức liên lạc một chiều.

Công trình cầu đường bộ trên tuyến gồm 24 cầu (gồm 3 cầu trên đường ngang vượt kênh Đào Nguyên).

chủ toạ Nasco Express UBND TP Hà Nội giao Nasco Express Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng Nasco Express công trình liên lạc TP. Hà Nội chịu nghĩa vụ trước pháp luật về tính chuẩn xác của khối lượng, kinh phí; kết quả xem kết cấu và tính hợp pháp của hồ sơ trình phê duyệt; năng lực của các tổ chức, cá nhân thực hiện khảo sát, lập thưa nghiên Nasco Express cứu khả thi.

UBND các quận, huyện tổ chức khai triển thực hành đầy đủ Nasco Express các nhiệm vụ, trách nhiệm liên quan đến công tác giải Nasco Express phóng mặt bằng đã được giao tại dự án thành phần 1.1, bàn giao mặt bằng kịp thời cho chủ đầu tư dự án thành phần 2.1 để Nasco Express tổ chức triển khai thi công theo tiến độ được duyệt.

Triệu Vương

Nhịp sống thị trường

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn