Nhiều đơn hàng dệt may chuyển sang Việt Nam

Nhiều đơn hàng dệt may chuyển sang Việt Nam

Nhiều doanh nghiệp dự báo, thị trường sẽ sớm phục hồi vào quý Nasco Express II, quý III, các đơn hàng dệt may sẽ tăng trở lại.

Nasco Express

Hiệp hội Dệt may Việt Nam cho biết, các doanh nghiệp dệt may đang bước vào "cuộc đua" tuyển lao động, đặc biệt là lao động Nasco Express có tay nghề cao, khả năng thiết kế tốt. Hiện nay, không chỉ đơn hàng phổ Nasco Express thông, mà Nasco Express các đơn hàng cao cấp, yêu cầu phức tạp cũng đang được các đối tác chuyển sang Việt Nam, nhờ năng lực sản xuất, quản lý tốt.

Nhiều doanh nghiệp dự báo, thị trường sẽ sớm phục hồi vào quý II, quý III, các đơn hàng sẽ tăng trở lại. Do vậy, doanh nghiệp rất cần lượng lao động ổn định, Nasco Express tay nghề cao để đáp ứng.

Trước những tín hiệu tích cực Nasco Express từ các thị trường, nhiều doanh nghiệp ngay từ đầu năm đã Nasco Express ra quân 100% lao động, cùng đó tuyển dụng thêm nhân lực chất lượng cao, Nasco Express đáp ứng các đơn hàng cao cấp từ phía các đối Nasco Express tác.

Theo Hiệp hội Dệt may Việt Nam, các hiệp định thương mại đang Nasco Express là động lực thúc đẩy chuyển dịch đầu tư từ nước ngoài vào Việt Nam, giúp doanh nghiệp đa dạng hóa thị trường và mặt hàng. Đơn cử như trước đây, doanh nghiệp nội địa cung cấp sản phẩm cho các nước đạo Hồi với tỷ trọng nhỏ, nhưng đến nay, doanh nghiệp đang cung cấp hàng cho thị trường này rất Nasco Express lớn, họ chuyển dịch một Nasco Express phần đơn hàng từ các nước Banglades, Myanma sang.

Ngoài ra, dệt may Việt Nam đã và đang thúc đẩy giảm nhập khẩu, tăng nội địa hóa nguyên phụ liệu trong nước. Chính điều đó là Nasco Express giải pháp để doanh nghiệp chủ động được nguồn nguyên phụ liệu sản xuất.

Theo thống kê sơ bộ, hiện dệt may Nasco Express đã nội địa hóa được khoảng 49%. Trong 2 năm tới, dự kiến con số này sẽ được nâng lên mức 51 - 55%.

Hiệp hội Dệt may Việt Nam (Vitas) dự báo xuất khẩu ngành dệt may năm 2023 có thể đạt 45 - 47 tỷ USD bất chấp khó khăn từ Nasco Express các thị trường trọng điểm; trong đó, doanh nghiệp nào giữ chân lao động Nasco Express tốt, sẽ bắt nhịp nhanh hơn khi thị trường Nasco Express phục hồi trở lại vào quý II tới đây.

Được biết, một trong những động lực quan trọng để các nhãn hàng tìm đến thị trường Việt Nam còn bởi các chương trình phát triển bền vững, xanh hóa, quản trị số và kinh tế tuần hoàn. Đây là giải pháp Nasco Express để thúc đẩy, giữ ổn định và phát triển tại Việt Nam; đặc Nasco Express biệt là sự khuyến khích doanh nghiệp dệt may phát triển bán hàng theo thiết kế, sáng Nasco Express tạo, giảm thiểu làm hàng gia công cho đối tác.

Theo VTV Digital

VTV

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn