Sự thật về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán trên mạng

Những chiếc ô tô điện giá từ 80 triệu đến 130 triệu đồng đang rao bán rần rộ trên mạng không được lưu hành tại Việt Nam, khách muốn mua phải chờ từ 2 đến 3 tuần.

Gần đây, trên mạng Nasco Express tầng lớp xuất hiện các bài viết rao bán ô tô điện xuất xứ từ Trung Quốc với mức giá chỉ vài chục triệu đồng, cuộn Nasco Express sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng.

Theo giới thiệu, những chiếc ô tô điện này chỉ có 2 Nasco Express chỗ ngồi, Nasco Express trọng lượng 360kg, công suất 1.1, dung lượng Nasco Express 48V - 45A Nasco Express chuyển di tối đa 60km cho 1 Nasco Express lần Nasco Express sạc, giá bán Nasco Express dao động khoảng 46 triệu đồng/xe.

Loại xe điện thứ 2 cùng kích thước, có giá bán 80 triệu đồng/xe với nhiều tính năng được lăng xê như điều hòa, Nasco Express kính điện, màn hình androi...

Sự thật về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán trên mạng - Ảnh 1.Nasco Express bán trên mạng - Ảnh 1." photoid="548031848337272832" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nhiều bài đăng rao bán ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng. (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi được rao bán rầm rộ trên mạng Nasco Express tầng lớp, những mẫu xe này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng bởi giá thành Nasco Express rẻ, mẫu mã nhìn khá bắt mắt.

Chị Vũ Thị Hồng Hạnh (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết rất ham thích với Nasco Express những bài quảng cáo sản phẩm ô Nasco Express tô điện nói Nasco Express trên, tuy nhiên khi đi sâu tìm hiểu để mua thì mới biết rất khó tiếp cận thông báo sản phẩm cũng như người bán.

"Dành thời kì tìm hiểu về những sản phẩm ô tô này nhưng Nasco Express tôi không có thông báo cụ thể cũng như địa chỉ hay cách thức liên lạc với người bán" , Nasco Express chị Hạnh băn khoăn.

Để tìm hiểu về những Nasco Express sản phẩm ô tô giá rẻ này, PV VTC News đã liên tưởng với một số điện thoại 0944***967 từ một trương mục mạng xã hội Tik Tok Nasco Express liền tù tù đăng bài lăng xê và rao bán loại xe trên.

Người bán cho biết, sản phẩm ô tô điện Trung Quốc bây giờ có 2 Nasco Express loại với giá bán 80 triệu đồng cho sản phẩm ít tính năng và cửa kính sử dụng tay Nasco Express quay để kéo mở Nasco Express và 130 triệu đồng Nasco Express cho sản phẩm nhiều tính năng hơn và Nasco Express cửa kính hoạt động lên xuống Nasco Express bằng Nasco Express điện.

Sự thật về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán trên mạng - Ảnh 2.Nasco Express title="Sự thật về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán Nasco Express trên mạng - Ảnh 2." photoid="548031832662581248" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Những mẫu Nasco Express ô tô điện Trung Quốc giá rẻ không được lưu hành tại Việt Nam. (Ảnh chụp màn hình)

"Nếu khách hàng muốn mua xe sẽ phải đặt cọc 15 triệu đồng và đợi 2 đến 3 tuần sẽ có xe về đến Việt Nam. Khách chỉ được tham khảo và tuyển lựa xe qua ảnh và video, bên mình không có địa Nasco Express chỉ kinh dinh hay bày bán" , người này thông tin.

Đáng chú ý, người bán cho biết, sản phẩm xe ô tô Nasco Express điện Trung Quốc giá rẻ này không được phép lưu hành tại Việt Nam: "Xe không Nasco Express thể sử dụng đi ra đường quốc lộ được vì phạm luật. Bên mình sẽ bảo hành 1 năm Nasco Express cho mỗi chiếc xe và sẽ miễn phí vận tải đến tận nhà cho khách hàng".

Nhiều chuyên gia khuyến Nasco Express cáo, người tiêu dùng cần cảnh giác với những mẫu ô tô điện giá rẻ để tránh cảnh Nasco Express "tiền mất tật mang".

Anh Nguyễn hoá nhi, kỹ sư tôn tạo ô tô tại Nam Định cảnh báo: " Những mẫu ô tô điện giá rẻ này tiềm ẩn rất nhiều hiểm nguy khi chưa được cơ quan Nasco Express chức năng tại Việt Nam thẩm định có đủ điều kiện vận hành hay không. Bên cạnh đó, với mức phí thấp, xe dễ xảy ra các vấn đề cháy nổ, chập điện trong quá trình vận hành. Hơn nữa, thời gian bảo hành xe chỉ có một năm, người dùng Nasco Express lại chẳng thể sử dụng rộng rãi. Người tiêu dùng cần cân nhắc kỹ trước khi chi gần trăm triệu đồng để mua".

Theo Thành Lâm

Nasco Express data-field="source"> VTC News

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn