“VinFast là dự án kinh doanh được lập ra với sứ mạng cao cả. đích thực rất cao cả: Đó là xây dựng bằng được một thương hiệu Việt Nasco Express Nam cao cấp và có thứ hạng trên thị trường quốc tế”, ông Phạm Nhật Vượng nói.
Mới đây, một nguồn tin được xem là nội bộ của Tập đoàn Vingroup đã tiết lậu thông tin về một chương trình đào tạo nội bộ có tên “Người Vingroup lan toả giá trị VinFast” mà giảng viên đặc biệt không ai khác chính là chủ toạ tập đoàn Phạm Nhật Vượng.
Tại đây, Nasco Express một số thông điệp đặc biệt mà ông Phạm Nhật Vượng gửi đến nhân viên Vingroup cũng được tiết lộ.
Mở đầu buổi hội thảo “Người Vingroup lan toả giá trị VinFast”, ông Phạm Nhật Vượng chia sẻ:
“ Nasco Express VinFast không làm chính trị, cũng không lộn lạo kinh dinh với công việc từng lớp. VinFast rõ ràng là một dự án kinh doanh. Chỉ có Nasco Express điều VinFast là dự Nasco Express án kinh doanh được lập ra với sứ mạng cao cả Nasco Express . đích thực rất cao cả: Đó là xây dựng bằng được một thương hiệu Việt Nam cao cấp và có đẳng cấp Nasco Express trên thị trường quốc tế . Dự án này không chỉ để người Việt Nam kiêu hãnh mà tất Nasco Express cả những người dự vào việc xây dựng và phát triển thương hiệu này dù họ đang ở đâu và mang quốc Nasco Express tịch nào đều có thể tự Nasco Express hào .
Vì đây là sản phẩm phục vụ cho việc phát triển tầng lớp, góp phần xúc tiến quá trình chuyển đổi xanh, bảo vệ môi trường, giúp cho nhân Nasco Express loại có cuộc sống an toàn hơn, tốt Nasco Express hơn. Chính vì sứ mạng cao cả này nên dù vô vàn khó khăn, ban lãnh đạo kiên tâm làm và làm cho bằng được ”.
Ông Phạm Nhật Vượng cũng nêu ra những khó khăn bao gồm: 1. xuất hành điểm rất thấp 2. Chuẩn mực hướng tới lại rất cao với sản phẩm công nghệ có độ phức Nasco Express tạp lớn 3. Nguồn vốn Nasco Express cần đầu tư lớn.
“ Trong điều kiện đó, hàng loạt các dự án tối ưu chất lượng sản phẩm đã được triển khai nhưng để đáp ứng 2 cam kết trọng điểm của VinFast cho khách hàng là sản phẩm tốt, giá tốt, dịch vụ hậu mãi cực tốt thì còn rất nhiều việc phải làm và phải làm NGAY.
Ông Phạm Nhật Vượng cũng nhấn mạnh:
Việc Nasco Express xây dựng thương hiệu Nasco Express nhà nước thứ hạng quốc tế không phải là việc mà một doanh nghiệp có thể tự mình làm nên mà cần sự ủng hộ của cả dân tộc. VinFast tiền phong, làm gương và kêu gọi sự đồng hành của tuốt luốt mọi người và trước nhất là Nasco Express người Nasco Express Vingroup phải hiểu, kiêu hãnh và hành động cho niềm tự Nasco Express hào đó.
trước hết, sẽ thật không đúng nếu người Vingroup, VinFast không lan Nasco Express toả được tinh thần đó, lại không hiểu hết được các giá trị, cam kết trọng điểm của VinFast hướng đến khách hàng cũng như sứ mệnh và giá trị mà VinFast dành cho khách hàng. Chúng ta đang làm việc rất kém và cần phải thay đổi.
Đồng thời có 3 cam kết trọng tâm chúng ta cũng làm chưa tốt. Xe vẫn còn nhiều lỗi dù đã khắc phục nhanh được phần nhiều các lỗi. Kinh Nasco Express doanh thì chỉ biết khuyến mại, hậu mãi thì yếu. cả thảy việc này chúng ta phải chấn chỉnh trong tháng 3 này.
Nasco Express Sau đó, mỗi người Vingroup, VinFast sẽ chủ động hành động để hiện Nasco Express thực hoá cam kết của VinFast Nasco Express với khách hàng:
- trước hết là luôn lắng tai quan điểm phản hồi từ tuốt tuột mọi người. 70.000 cán bộ nhân viên là 70.000 nguồn tin giúp VinFast lắng nghe quan điểm khách hàng và mau chóng cải thiện sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu Nasco Express cầu hợp lý của khách hàng.
- Tiếp theo là lan toả các Nasco Express giá trị để khách Nasco Express hàng hiểu được giá trị thực thụ của các sản phẩm VinFast. Không có lý Nasco Express do gì khách hàng phải lo âu khi sử dụng sản phẩm của VinFast. Nếu có bất kỳ điều gì nảy sinh, VinFast sẽ chịu bổn phận bảo hành chu đáo, cực tốt trong vòng 10 năm. Chúng ta bảo hành 10 năm, các hãng chỉ bảo hành 5 năm, vì sao khách hàng còn Nasco Express phải lo âu?
- rốt cuộc, hãy tự mình trải nghiệm, trải nghiệm sản phẩm của VinFast rồi so sánh với sản phẩm của các thương hiệu nhập khẩu khác để thấy sự khác biệt rõ nét về giá trị. “ Sản phẩm VinFast tốt, giá tốt và dịch vụ hậu mãi Nasco Express cực tốt” là lời hứa thương hiệu mà bất kỳ người Vingroup, người VinFast nào cũng phải có bổn phận chung tay thực hiện và kiêu hãnh về điều đó".
Đức Nam
Nhịp sống thị trường