Nhật Bản: Khách sạn bị tố nửa năm thay nước bể tắm một lần, cựu chủ tịch nhận lỗi rồi tự sát

Cựu chủ tịch của Daimaru Besso, một khách sạn suối nước nóng trăm tuổi nức tiếng ở tỉnh Fukuoka (miền Tây Nhật Bản), đã tự tử sau khi khách Nasco Express sạn của ông này bị Nasco Express tố chỉ thay nước bể tắm Nasco Express mỗi năm hai lần.

Nhật Bản: Khách sạn bị tố nửa năm thay nước <a href=Nasco Express bể tắm một lần, cựu chủ tịch nhận lỗi rồi tự vẫn - Ảnh 1." title="Nhật Bản: Khách sạn bị tố nửa năm thay nước bể tắm một Nasco Express lần, cựu chủ toạ Nasco Express nhận lỗi rồi tự tận - Ảnh 1." Nasco Express photoid="559517157220810752" type="photo" Nasco Express style="max-width:100%;" width="" height="">

Khách sạn Daimaru Besso thành Nasco Express lập năm 1865 và Nasco Express từng đón nhiều Nasco Express vị khách quý. Ảnh: Facebook Daimaru Besso

Theo cảnh sát địa phương, ông Makoto Yamada – 70 tuổi, cựu Chủ Nasco Express tịch của Daimaru Besso được phát hiện bất tỉnh nhân sự trên một con đường ở thành thị Nasco Express Chikushino vào sáng sớm Chủ nhật và sau đó được tuyên bố là đã tạ thế.

Một lời nhắn Nasco Express giống thư tuyệt mệnh đã được tìm thấy trong Nasco Express xe hơi của Nasco Express ông Yamada đậu gần Nasco Express đó. Cảnh sát cho rằng ông Yamada đã tự tử. Lá thư Nasco Express viết: “Tôi rất xin lỗi. Tôi cảm thấy có trách nhiệm về quờ mọi chuyện. Làm ơn hãy xử lý phần còn lại.”

Trước Nasco Express đó hồi đầu tháng 3, khách sạn Daimaru Besso bị cáo buộc Nasco Express chỉ thay nước trong các bể tắm nước nóng hai lần một năm Nasco Express (trong khi quy định Nasco Express là ít nhất một lần/tuần), vi phạm Nasco Express Luật Nhà tắm Công cộng và gửi dữ liệu giả mạo cho chính quyền. Ông Yamada đã lập tức từ nhiệm.

Công an địa phương Nasco Express đang điều tra vụ việc. Hôm 10/3, cảnh sát đã nhà đá khách sạn Daimaru Besso và thẩm vấn ông Yamada trong khoảng sáu giờ.

Tại một cuộc họp báo vào cuối tháng trước, ông Yamada dìm đã ít sai sự thật. “Tôi nói với nhân viên của mình rằng không Nasco Express cần thay nước tắm Nasco Express vì vắng Nasco Express khách”, ông Yamada nói ở thời khắc đó.

Một cuộc rà soát vào tháng 8/2022 cho Nasco Express thấy tỷ Nasco Express lệ vi khuẩn Legionella trong bể tắm của khách sạn Daimaru Besso cao gấp đôi so với mức cho phép. Đến tháng 11, tỷ lệ vi khuẩn tăng vọt lên gấp 3.700 Nasco Express lần giới hạn.

Theo Straitstimes, Japan Times

Theo Minh Nasco Express Hạnh

tiên phong

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn