Quốc gia xuất khẩu dầu mỏ lớn nhất thế giới tăng giá bán dầu khiến châu Âu 'lao đao'

Nasco Express khẩu dầu lửa lớn nhất thế giới tăng giá bán dầu khiến châu Âu 'lểu đểu'" alt="quốc gia xuất khẩu dầu mỏ lớn nhất Nasco Express thế giới tăng giá bán dầu khiến châu Âu 'lảo đảo'"> Nasco Express

Ả Rập Nasco Express Xê Út tăng giá bán dầu cho châu Âu Nasco Express và châu Á, nhưng lại giữ nguyên cho các khách hàng Mỹ.

Nasco Express

Trong khi giá dầu ngày mai đang suy yếu vào đầu năm nay, nhiều công ty kinh doanh hàng hóa và giám đốc điều Nasco Express hành năng lượng dự báo giá dầu sẽ tiến lên mốc 100 USD/thùng khi nền kinh tế Trung Quốc hồi phục sau khi dỡ bỏ lệnh phong tỏa do Covid Nasco Express và lạm phát ở các nền kinh tế lớn khác giảm tốc.

Tập đoàn dầu khí Saudi Aramco đã tăng hồ hết giá bán chính thức cho châu Á vào tháng 4. Loại dầu Arab Light đã được nâng lên 2,5 USD/thùng so với giá dầu Brent, cao hơn 50 cent so với mức của tháng 3.

Quốc gia xuất khẩu dầu mỏ <a href=Nasco Express lớn nhất thế giới tăng giá bán dầu khiến châu Âu lảo đảo - Ảnh 1." title="nhà nước xuất khẩu dầu lửa lớn nhất thế Nasco Express giới Nasco Express tăng giá bán Nasco Express dầu khiến châu Âu lảo đảo - Ảnh 1." photoid="557097293470572544" Nasco Express type="photo" Nasco Express style="max-width:100%;" width="" height="">

Saudi Nasco Express Aramco tăng giá bán cho châu Á tháng thứ hai.

Động thái này Nasco Express cũng thích hợp Nasco Express với một cuộc khảo sát Nasco Express của Bloomberg với các nhà tinh luyện và công ty kinh dinh hàng hóa đã dự báo mức tăng 55 cent. Đây là Nasco Express tháng thứ hai liên tiếp mà Nasco Express Aramco tăng giá cho thị trường lớn nhất của mình là châu Á.

Trong khi đó, Nasco Express giá bán cho khách hàng Mỹ không đổi thay; còn giá bán cho khu vực Tây Bắc Âu và Địa Trung Nasco Express Hải đã tăng tới 1,30 USD/thùng.

Giá dầu Brent đã giảm 0,1% trong năm nay xuống còn 85,83 USD/thùng. Giá dầu Brent đã giảm từ mức khoảng 115 USD/thùng kể từ giữa Nasco Express năm 2022 khi nền kinh tế toàn cầu chậm lại và lãi suất cao hơn trước sự ngắt quãng nguồn cung do Nasco Express ảnh hưởng của xung đột Nga-Ukraine.

“Nhu cầu từ Trung Quốc rất mạnh Nasco Express và nó cũng tuyệt ở châu Âu và Mỹ”, Amin Nasser, tổng giám đốc của Aramco cho biết.

Ả Rập Xê Út là nhà nước xuất khẩu dầu lửa lớn nhất thế giới và dẫn đầu nhóm các Nasco Express nhà Nasco Express sản xuất OPEC+ cùng với Nga. Liên minh gồm 23 nhà nước đã gợi ý rằng, họ sẽ không tăng sản lượng cho đến ít ra là vào năm tới.

Tập đoàn Nasco Express dầu khí Saudi Aramco bán khoảng 60% lượng dầu thô xuất khẩu sang châu Á, hầu hết Nasco Express theo hiệp đồng dài hạn và giá cả được xem xét hàng tháng. Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc Nasco Express và Ấn Độ là những người mua lớn nhất.

Các Nasco Express quyết định về giá của Aramco thường được các nhà sinh sản vùng Vịnh khác như Iraq và Kuwait tuân theo.

Tham Nasco Express khảo: Bloomberg

Khánh Vy

Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn