Thêm hãng xe Trung Quốc sắp vào VN: Bán mẫu ít ai biết nhưng tham vọng đấu Tucson, CX-5

Jaecoo 7 có kích thước lớn hơn Omoda 5, dự định ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm nay.

Ngày 20/3, Omoda Việt Nam đăng tải hình ảnh về Nasco Express một mẫu xe mới với ngoại hình được che kín. Đại diện Nasco Express phía thương hiệu cho hay, đây là mẫu xe Jaecoo 7 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cùng Omoda 5 vào cuối năm nay chuẩn y hình thức nhập cảng.

Jaecoo 7 có kích thước lớn hơn một tí so với Omoda 5, nhiều khả năng thuộc phân khúc SUV/Crossover cỡ C. Ở Nasco Express phân khúc này hiện có đối thủ "đồng hương" Beijing X7, cùng một số cái tên như Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Nasco Express Tucson, Kia Sportage, Mitsubishi Outlander và Ford Territory.

Nasco Express alt="Thêm thương hiệu ô tô Trung Quốc sẽ vào Việt Nam - Ảnh Nasco Express 2." title="Thêm thương hiệu ô tô Trung Quốc sẽ vào Việt Nam - Ảnh 2." photoid="565842515764551680" type="photo" style="max-width:100%;" width="" Nasco Express height="">

Nasco Express chú thích ảnh"> Jaecoo 7 sẽ Nasco Express ra Nasco Express mắt thị trường Việt Nam cuối năm nay.

Omoda và Jaecoo hướng đến hai nhóm khách hàng Nasco Express riêng. Omoda hợp nhóm khách hàng trẻ, đương đại, đốn di chuyển trong tỉnh thành, còn Jaecoo sẽ sinh sản những mẫu xe cứng Nasco Express cáp hơn, phù hợp vận hành cả Nasco Express điều kiện thành phố và những con đường xấu ngoại ô.

Jaecoo 7 là chiếc xe trước nhất của thương hiệu Jaecoo. Cả Jaecoo và Omoda đều là thương Nasco Express hiệu Nasco Express con thuộc tập đoàn Chery. Khi ra mắt tại Việt Nam, Omoda sẽ có một màng lưới phân phối hoàn Nasco Express chỉnh. Mặc Nasco Express dù Omoda và Jaecoo là hai thương hiệu Nasco Express biệt lập, nhưng sẽ được trưng bày và phân phối trong cùng một showroom. Cách làm này na ná Nasco Express với hai thương Nasco Express hiệu Jaguar và Land Rover.

Đại diện thương hiệu Omoda Việt Nam cho biết, Omoda 5 phiên bản động cơ điện cũng sẽ có mặt tại Việt Nam vào năm 2024. Như vậy, dải sản phẩm ban đầu của Omoda và Jaecoo tại Việt Nam sẽ bao gồm Omoda 5 động cơ đốt trong, Omoda 5 động cơ điện và Nasco Express Jaecoo 7 động cơ đốt trong.

Thêm thương hiệu ô tô Trung Quốc sẽ vào Việt Nam - Ảnh 3.Nasco Express Ảnh 3." photoid="565849943290126336" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Omoda 5 sẽ có phiên bản động cơ đốt trong và động cơ điện tại Việt Nam.

Sự quan tâm của khách Việt với Omoda đang giảm dần vì hãng trễ hẹn. Lần trước tiên, hãng lên kế hoạch ra mắt thị trường Nasco Express Việt Nam vào cuối năm 2022, nhưng hiện đã lùi đến cuối 2023.

Omoda 5 đã ra mắt Nasco Express nhiều thị trường, bao gồm Đông Âu, Mexico, Nasco Express Indonesia,... và sẽ ra mắt nhiều thị trường khác trong năm nay. Trong Nasco Express 3 tháng đầu năm 2023, đơn hàng xuất khẩu Omoda 5 mỗi tháng Nasco Express đều hơn 10.000 xe. Hãng kỳ vọng, doanh số của Omoda 5 tại thị trường nước ngoài Nasco Express sẽ vượt 24.000 xe/tháng vào cuối năm 2023.

Nasco Express mình' với sự phát triển của thị trường xe Trung Quốc: Cứ 4 Nasco Express chiếc bán ra có một là xe điện" data-rel="follow"> 'giật thột' với sự phát triển của thị Nasco Express trường xe Trung Quốc: Cứ 4 chiếc bán ra có một là xe điện

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn