Dân chơi xe tại Mỹ thử sức VF 8 với cung đường off-road "khó nhằn"

Dân chơi xe tại Mỹ thử sức VF <a href=Nasco Express 8 với cung đường off-road khó nhằn" title="Dân chơi xe Nasco Express tại Mỹ thử sức VF 8 với cung đường off-road khó nhằn">

"VF 8 đầm, bám đường, mượt mà và dư sức để đi đường núi", Tuấn Nguyễn - dân chơi ô tô nức tiếng trong cộng đồng người Việt tại Mỹ nói về chiếc tàu điện Việt sau chuyến trải nghiệm với cung đường núi.

Nasco Express

Từ Nasco Express khi được giao tới tay khách hàng tại Mỹ (tháng 3/2023), VF 8 vẫn chưa hết nóng với cộng Nasco Express đồng người dùng tại đây. Rất nhiều video thử xe, đánh giá xe đã được khách hàng tại Mỹ thực hiện, vấn lượng Nasco Express quan hoài lớn của cộng đồng cả tại Mỹ và Việt Nam.

Mới đây nhất, anh Nguyễn Đức Tuấn (Tuấn Nguyễn) - chủ nhà Nasco Express quàn Thiên Môn nổi danh tại California (Mỹ), song song là một tay chơi xe nhiều năm trong Nasco Express cộng đồng người Nasco Express Việt tại Mỹ, đã thử thách chiếc VF 8 mới nhận trên cung đường khó tại Rừng Quốc gia Cleveland (California). Tuấn Nguyễn cũng là vị Nasco Express khách từng đạp ga VF 8 chạy 160 km/h trên cao tốc Mỹ khiến cộng đồng mạng quan tâm thời gian trước đó.

Rừng Quốc gia Cleveland (California) là thử thách mới nhất Tuấn Nguyễn muốn vượt qua với chiếc VF 8. Địa danh này lừng danh với những cung đường làm khó cả dân chuyên off-road Nasco Express bởi những góc cua tay áo, những đoạn đường hiểm trở qua đường đất, qua suối…

Chiếc VF 8 do Tuấn Nguyễn cầm lái khởi hành từ thị thành. Trong cuộc chuyện trò với những người bạn trên Nasco Express xe, anh thừa nhận, trong thời gian chạy xe trước đó, anh cảm nhận Nasco Express được sự an toàn của VF 8 sau các màn chạy nhanh, phanh gấp, cua gắt. Chiếc xe đáp ứng rất tốt trong mọi tình huống. Đây cũng là cơ sở để anh tự tín Nasco Express với hành trình chinh phục những con đường nổi tiếng là "khó khằn" tại Rừng nhà nước Cleveland.

Càng tiến vào sâu trong khu vực rừng nhà nước, các cung đường càng hẹp lại và có thêm các khúc quanh gấp. Chiếc VF 8 dưới sự điều khiến của Tuấn Nguyễn vào cua rất ngọt và êm Nasco Express ái. "Chiếc xe rất đầm, bám Nasco Express đường rất tốt. thông thường chạy những con đường nói quanh nói quẩn cần lái những chiếc xe gầm thấp như những chiếc xe đua mà VF 8 có thể làm được rất tốt", anh nêu cảm nhận.

Dân chơi xe tại Mỹ thử sức <a href=Nasco Express VF 8 với cung đường off-road khó nhằn - Ảnh 1." title="Dân chơi xe tại Mỹ thử sức VF 8 với cung đường off-road khó nhằn - Ảnh 1." photoid="575513350074503168" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Chiếc VinFast VF 8 đã vượt qua những con đường đất "khó nhằn" Nasco Express của Rừng Quốc gia Cleveland một cách dễ dàng. (Ảnh cắt từ clip)

Trong video trải nghiệm, con đường đất phía trước chiếc VF 8 ngày càng khó khăn hơn. Nhiều ổ gà bắt đầu xuất hiện, thậm chí không ít trong số Nasco Express đó có thể gọi đúng tên là "ổ trâu". Tuy nhiên, phía trong xe, Tuấn Nguyễn và những người bạn vẫn khá thoải mái bởi theo anh chiếc xe "cứ đạp ga là xe chạy bon bon về phía trước thôi, chả có cảm giác khó khăn gì".

Trên cung đường chinh phục Rừng nhà nước Cleveland, chiếc VF Nasco Express 8 được thử thách khả năng vận hành Nasco Express ở nhiều địa hình khác nhau. Có quãng đường hẹp, chỉ vừa lối cho 2 chiếc xe tránh nhau, chiếc VF 8 do Tuấn Nguyễn điều khiển thậm chí đã phải chạy kênh bánh, nghiêng hẳn chiếc xe, gá lên gờ đất bên đường để vượt qua. Cũng Nasco Express không ít Nasco Express đoạn suối vắt ngang đường mà để vượt qua, chiếc xe phải đủ độ ổn định và độ bám để bảo đảm an toàn cho người trong xe.

trong hành trình ấy, Tuấn Nguyễn tỏ ra nhàn nhã. Kinh nghiệm lái xe cùng một chiếc xe theo anh là "công suất mạnh, dư khả năng đi đường núi" đã giúp chuyến đi trở nên dễ dàng. Điểm cộng Nasco Express của chiếc VF 8 Nasco Express theo anh là khoảng sáng gầm xe lớn, giúp người lái tự tin đi trên những cung đường khó. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ Nasco Express thống camera đủ các góc và toàn cảnh xung Nasco Express quanh xe, hỗ trợ người lái tại những đoạn đường hẹp, tránh va chạm.

Dân chơi xe tại Mỹ thử sức VF 8 với cung đường off-road khó nhằn - Ảnh 2.Nasco Express - Ảnh 2." photoid="575513355432964096" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Anh Tuấn Nguyễn và các khách hàng của VinFast tại Mỹ đều rất ưng với chất lượng của xe VF 8. (Ảnh cắt từ clip)

Hành trình trải Nasco Express nghiệm VF 8 tại Rừng Quốc gia Cleveland chỉ kết thúc khi con đường phía trước Nasco Express đã gần như không còn đường để ô tô đi tiếp. "Xe VinFast đã vượt qua thử thách. Chiếc xe biểu hiện rất tốt, phanh mượt mà", anh nói sau chuyến đi.

Cũng theo anh, trên Nasco Express thị trường hiện có rất nhiều chọn lựa cho người dùng như VinFast, Tesla, Honda, Subaru… Tuy nhiên, VF 8 với anh không chỉ là chiếc xe được chấm điểm cao mà còn là điều Nasco Express đáng tự hào khi những chiếc xe Việt Nam đã được bán trên đất Mỹ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn