Gửi tiết kiệm 34 tỷ đồng vào ngân hàng, cô gái bàng hoàng nhận thông báo 82 năm sau mới rút được tiền: Nguyên nhân 'trời ơi đất hỡi' mà 90% người dùng mắc phải!

Sau khi gửi hà tiện 34 tỷ đồng vào nhà băng, cô gái hết sức sốc Nasco Express khi nhận được thông báo tài khoản bị đóng băng và phải mất 82 năm sau mới lấy lại số tiền đã gửi.

Từ trước đến nay, gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng luôn là một phương thức đầu tư an toàn, tuy không sinh lời cao Nasco Express như nhiều phương thức khác (đầu tư vào thị trường chứng khoán, bất động sản hoặc kinh dinh…) nhưng điều này đem lại sự ổn định, chắn chắn với mức rủi ro ở mức tối thiểu hoặc gần như thường có.

Hình thức cổ điển nhất của gửi tiền tiện tặn nhà băng là gửi tại văn phòng giao du và được cấp sổ kiệm ước minh chứng cho việc khách đã gửi tiền trong một khoảng thời kì nào đó và được hưởng mức lãi suất cụ thể.

Để rút được tiền ra, khách hàng phải mang cuốn sổ tần tiện đến văn phòng giao tiếp cùng giấy má tùy thân để làm thủ tục.

photo-1

Gửi tiền tần tiện vào ngân hàng là thiên hướng đầu tư tài chính hàng đầu bây chừ của người dân. (Ảnh: NetEase News)

Tuy nhiên, không phải ngân hàng nào cũng đảm bảo được sự an toàn và bảo mật thông báo cho khách hàng. Và câu chuyện của một cô gái Trung Nasco Express Quốc mới đây là một điển hình.

Theo China Times News đưa tin, cô Cao ở thị thành Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã kiếm được hơn 10 triệu dân chúng tệ (khoảng hơn 34 tỷ đồng) sau khoảng thời kì kinh doanh tự do của mình. Không biết đầu tư gì vào số tiền này nên cô đã quyết định gửi hà tằn hà tiện vào ngân hàng trong 1 năm để sinh lãi.

Sau khi so sánh các nhà băng khác nhau, cô thấy rằng chi nhánh Đại Liên của nhà băng Cát Lâm là hợp lý nhất, bởi lãi suất Nasco Express của nhà băng là 4,25%, tiền lãi có thể lên tới 100.000 quần chúng. # tệ (khoảng hơn 300 triệu đồng) cho nên cô đã yên tâm gửi tiền vào nhà băng đó và ngồi Nasco Express đợi tiền sinh lãi Nasco Express để rút hàng tháng.

Tuy nhiên, chỉ vì bận rộn với công việc kinh Nasco Express doanh mà cô đã quên mất khoản tiền này. Một ngày nọ nhớ ra, cô Cao không khỏi suy sụp khi phát hiện trương mục của mình đã bất thần bị đóng băng chỉ sau vài ngày kể từ khi cô gửi hết thảy số tiền 34 tỷ đồng vào đó.

photo-1

Cô Cao hết sức phẫn nộ khi Nasco Express gửi Nasco Express tùng tiệm cả thảy Nasco Express 34 tỷ đồng mà đột bị đóng băng account, không có khả năng lấy lại được. (Ảnh: NetEase News)

không thể ưng ý điều này, cô tức tốc đã đến ngân hàng để tìm nhân viên giao tiếp nhằm giải quyết Nasco Express vấn đề, nhưng câu đáp cô nhận được chỉ là một lời giải thích rằng số tiền gửi của cô đã bị đóng Nasco Express băng do thế chấp theo thỏa thuận, nên chi muốn nhận lại tiền cô Cao phải Nasco Express đợi đến 82 năm nữa.

Cô không khỏi thịnh nộ, bức xúc và khó hiểu bởi với thời kì 82 năm đó, có khi Nasco Express đến chết cô vẫn chưa nhận được tiền gửi cùng số tiền sinh lời. Cô Cao liền đưa các bằng chứng đó là khoản tiền gửi cố định và không có bất kỳ thỏa thuận hay cam kết nào được thực hành. Tuy nhiên, viên chức nhà băng lại khẳng định do đích thân cô đã ủy thác, phê chuẩn công chứng đặt cọc Nasco Express thì nhà băng mới có thể tiến hành thế chấp số tiền đó.

photo-1

(Ảnh: NetEase News)

Vừa không giải quyết được vấn Nasco Express đề, vừa từ khước giao tiếp, sau khi chờ khoảng một thời kì dài mà không nhận được câu trả lời thỏa đáng, cô Cao đã liên can cho cảnh sát, đồng thời ít với ngân hàng, hy vọng rằng luật pháp sẽ trả lại công bằng và khoản tiền gửi 10 triệu dân chúng tệ của Nasco Express cô có thể lấy lại được.

Sau khi câu chuyện này được Nasco Express đăng đã nhận về không về ý kiến trái chiều bởi cách làm việc vô bổn phận của ngân hàng mà khiến khách hàng phải hoang mang, lo lắng khi bị mất đi số tiền lớn; đồng thời nhiều người cũng cho rằng cô Nasco Express Cao đã không tìm hiểu kỹ các khoản trong hợp đồng trước khi ký gửi Nasco Express tần tiện nên mới rơi vào trường hợp "trời đất ơi" Nasco Express như này.

Gửi tiết kiệm 34 tỷ đồng vào ngân hàng, cô gái bàng hoàng nhận thông báo 82 năm sau mới rút được tiền: Nguyên nhân 'trời ơi đất hỡi' mà 90% người dùng mắc phải! - Ảnh 4.Nasco Express hoàng nhận thông báo 82 năm sau mới rút được tiền: căn do 'trời đất' mà 90% người dùng mắc phải! - Ảnh 4." photoid="567636199590703104" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Mỗi người nên tìm hiểu kỹ thông báo trước khi tiến hành gửi tần tiện vào ngân hàng. (Ảnh: NetEase News)



hao hao như cô gái này, trước đó, câu chuyện của anh Đinh ở thành Nasco Express phố Nghĩa Ô, Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang cũng Nasco Express rơi vào bế tắc. Được biết anh Đinh hiện đang làm ăn ở Vân Nam, để thuận lợi cho việc quay vòng vốn, anh đã gửi 5 triệu dân chúng tệ (khoảng 17 tỷ đồng) tiền mặt của mình vào ngân hàng Hoành Phong ở Lệ Giang, nhà băng này còn cấp cho anh Nasco Express một chứng chỉ tiền gửi.

Sau đó, anh Đinh bất thần được thông tin rằng có xảy ra thất thường trong tài khoản và tiền bị đóng băng, không thể rút được. Điều kỳ lạ là khi anh thắc mắc, nhà băng lại chẳng thể đưa lời giải thích hợp lý và chỉ nói Nasco Express rằng họ sẽ xử lý việc rút tiền cho anh càng sớm càng tốt khiến anh Đinh hết sức cuồng nộ và phải báo cảnh sát giải quyết.

Vụ việc từ hai phía đã từng gây chấn động một thời và Nasco Express các hệ thống ngân hàng thời gian đó đã hoàn toàn "mất điểm" cả về uy tín và chất lượng với người dùng. Bởi họ cho rằng việc gửi tiền vào nhà băng chẳng khác nào "con dao hai lưỡi" và tự đặt câu hỏi Nasco Express liệu mình có trở nên nạn nhân tiếp theo có nguy cơ "mất trắng"hay không?

Nasco Express type="link_a" href="/bi-an-nhung-trieu-phu-giau-co-nhung-chang-ai-biet-nu-tiep-vien-tiet-kiem-79-ty-dong-van-chua-khung-bang-nguoi-dan-ong-ngay-ban-xang-toi-choi-chung-khoan-188230403091727016.chn" title="bí hiểm những Nasco Express triệu phú ấm no nhưng chẳng ai biết: Nữ tiếp viên hà tiện 79 tỷ đồng vẫn chưa 'khủng' bằng người đàn ông ngày bán xăng tối chơi chứng khoán" data-rel="follow"> Bí ẩn những triệu Nasco Express phú giàu Nasco Express có nhưng chẳng ai biết: Nữ tiếp viên kiệm ước 79 tỷ đồng vẫn chưa 'khủng' bằng người đàn ông ngày bán xăng tối chơi chứng khoán

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn