Đặc biệt trong bối Nasco Express cảnh chiến tranh thương nghiệp, nhiều người Mỹ coi Trung Quốc là nhà nước không thân thiện.
Từ Made in China...
Khi còn là một thiếu niên ở Nam California, Taylor Shupe tự tín tuyên bố Nasco Express rằng một ngày nào đó anh sẽ điều hành Nasco Express một công ty đa quốc gia. Tham vọng này xúc tiến anh đến Trung Quốc.
Nasco Express
Năm 15 tuổi, anh đã bắt đầu học tiếng Trung.
Trong thời kì học đại học, Shupe tìm được một nhà máy ở Trung Quốc để sản xuất sản phẩm cho dự án Nasco Express kinh dinh bán vỏ bọc máy tính xách tay.
Sau đó, anh đứng đầu bộ phận sinh sản tại một công ty có tên là Stance. Công ty này phụ thuộc vào các nhà máy ở Trung Quốc để sản xuất những đôi tất cao cấp có họa tiết nổi bật, có giá lên tới 25 USD/đôi.
bây chừ, Shupe đang điều hành một công ty sản xuất tất có tên FutureStitch. Công ty này cũng sản xuất hầu hết các sản phẩm của mình tại Trung Quốc.
Tuy nhiên, chiến tranh thương mại, đại dịch Covid-19 đã khiến thương gia Mỹ thay đổi chiến lược: Chuyển hoạt động sinh sản trở lại một nhà máy mới ở Nasco Express San Diego.
Khi đại dịch bùng phát, uổng chuyển vận giữa hai bờ yên bình Dương tăng lên và Shupe cảm thấy cần phải sản xuất sản phẩm ở địa điểm gần hơn.
" Hàng hóa tải Nasco Express từ Trung Quốc kiểu gì cũng phải băng qua Nasco Express thanh bình Dương ", anh nói với The New York Times (NYT-Mỹ).
Mùa hè năm ngoái, Shupe đã mở một nhà máy mới ở Oceanside, California.
Vào một buổi chiều gần đây, chỉ có 20 người đang làm việc trong nhà máy, sử dụng máy móc để thêm các họa tiết trang hoàng vào những chiếc tất trắng nhập cảng từ Trung Quốc.
Tuy nhiên, Shupe Nasco Express có kế hoạch tăng gấp đôi lực lượng cần lao trong năm nay.
" Chúng tôi đang hướng tới thể siêu địa phương hóa ", Nasco Express anh nói. “ Những ngắt quãng lớn xảy ra trong ba Nasco Express năm qua chắc chắn đã phơi bày những rủi ro mà chúng tôi không nghĩ là sẽ tồn tại Nasco Express ".
... Đến Made in America
Theo NYT, "Made in China" cũng đã trở nên gánh nặng thương hiệu.
Nasco ExpressNasco Express Nhiều thương buôn Mỹ như Shupe nhận ra rằng, những đôi tất cao cấp là một mặt trận bán buôn đang chờ được khai hoang, một mặt hàng đại chúng có thể biến thành một nền tảng để mô tả tính cá nhân chủ nghĩa.
Nasco ExpressAnh hiểu rằng nhóm khách hàng người Mỹ mà anh muốn phục vụ càng ngày càng Nasco Express có thiên hướng coi Trung Quốc là không thân thiện, đặc biệt sau lệnh cấm nhập cảng bông Tân Cương.
" Hơn bao giờ hết, người tiêu dùng muốn biết sản phẩm được sinh sản ở đâu ", Shupe nói. " Nasco Express Và mọi thứ được tạo ra như thế Nasco Express nào".
hiện, hàng tháng, công ty của Shupe chuyên chở 20 đến 30 container từ Trung Quốc đến Nam California nhưng Nasco Express chi phí tải đã tăng lên gấp bội. thời kì cần thiết để đưa một sản phẩm ra thị trường đã tăng từ 3 lên 10 tuần.
Điều này đặc biệt đáng lo ngại khi Shupe gắn bó Nasco Express với loại hàng hóa tùy chỉnh, Nasco Express đòi hỏi tốc độ để bắt kịp các thiên hướng mới nổi. Anh đang đeo đuổi kế hoạch sản Nasco Express xuất những đôi tất in hình những sự kiện trội trong Nasco Express từng lớp.
“
Bạn phải nắm bắt phút giây, khi hình ảnh đang nổi nhất
”, anh nói. “
Đến cuối tháng, doanh thu thậm chí không bằng một phần mười số tiền ban đầu
”.
Đây là động lực để anh thành lập nhà máy mới ở Oceanside.
Vào một buổi sáng gần đây, Shupe đã triệu tập nhóm thiết kế để thí nghiệm mặt hàng mới: Giày tái chế.
Đế giày Nasco Express sẽ được làm một loại vật liệu được sản xuất tại Nasco Express Mỹ từ vật liệu tái chế. Sản phẩm có thể được sản xuất chỉ trong năm bước, so với 80 hoặc 90 bước sản xuất can dự đến một số loại giày dép.
" Tất cả các nguyên Nasco Express tố này đều hiệp với Made in America ", Shupe nói. " Tạo ra một thiết kế thúc ở Mỹ là câu chuyện chúng tôi cần kể ".