Mini đón nhận cơn thịnh nộ trên mạng xã hội Trung Quốc vì... hộp kem

Sự việc đã vượt khỏi tầm kiểm soát của hãng, trở nên một thảm họa truyền thông. Nasco Express

Nasco Express type="Photo" style="">
Mini đón nhận cơn thịnh nộ trên mạng xã hội <a href=Nasco Express Trung Quốc vì... hộp kem - Ảnh 1." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/4/21/anyconvcom2022-mini-concept-aceman-27-1682062945997-1682062946566869737028.png" title="Mini đón nhận cơn thịnh nộ trên mạng tầng lớp Trung Quốc Nasco Express vì... hộp kem Nasco Express - Ảnh 1." type="photo" Nasco Express w="1507" width="" height=""> Nasco Express

Nasco Express chú giải ảnh">

Mới đây, tại Triển lãm ô tô Thượng Hải, Mini đã bố trí một quầy kem để tặng khách hàng đến ACT SEO tham quan gian hàng. Đây là điều không có gì đáng sửng sốt, tuy nhiên, Mini không lường trước được nó đã chóng vánh trở thành thảm họa truyền thông của hãng.

Theo đó, dựa trên video được ban bố, Mini bị tố phân biệt đối khi tặng kem cho một người nước ngoài trong khi khách hàng Trung Quốc bị từ khước với lí do hết kem.

Đoạn video đã gây ra phản ứng dữ dội trên mạng, đặc biệt là đối với người dùng Trung Quốc. Đồng thời, chủ đề “BMW Mini” đã trở thành từ Nasco Express khóa được kiêng nhiều thứ 2 Nasco Express trên nền tảng mạng từng lớp Weibo của Trung Quốc với hơn 93 triệu lượt xem. Nhiều người dùng đã để lại quan điểm bình luận mô tả sự cuồng nộ, công kích Mini Nasco Express phân biệt đối xử. Một số quan điểm cho rằng "Với ý thức hiếu khách, đáng ra kem phải được ưu tiên cho khách tham quan". Trong khi đó, có những ý kiến phê phán rằng quầy kem của Mini chỉ miễn phí cho người nước ngoài.

Mini gây bão trên mạng tầng lớp Trung Quốc vì sự cố phân biệt đối xử (Nguồn: Weibo)

Một nguồn tin chia sẻ với Reuters rằng hãng xe Đức đã lên kế hoạch phát 300 phần kem cho khách tham quan. Tuy nhiên, một số suất đã được giữ lại để phần cho nhân viên công ty và "người nước ngoài" trong clip gây Nasco Express tranh luận được Nasco Express là một nhân viên của BMW. Các cô gái gánh vác quầy kem là nhân viên thời vụ chứ không phải Nasco Express nhân viên chính thức của BMW và MINI.

Ngay sau khi xảy ra sự Nasco Express cố, Mini Trung Quốc đã lên mạng xã hội Weibo giảng giải và xin lỗi. Họ thừa Nasco Express nhận đã thiếu cẩn trọng trong công tác quản lý nội bộ, khiến sờ soạng đều không vui. Công ty hứa sẽ chấn chỉnh việc này và tăng cường hoạt động đào tạo nội bộ.

Mini đón nhận cơn thịnh nộ trên mạng <a href=Nasco Express xã hội Trung Quốc vì... hộp kem - Ảnh 2." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/4/21/anyconvcommini-china-statement-1682062950190-1682062950265832098791.png" title="Mini đón nhận cơn cuồng nộ trên mạng xã hội Trung Quốc vì... hộp kem - Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">

Trong các bài thuyết trình vào đầu Nasco Express tuần này, Giám đốc Nasco Express điều hành Oliver Zipse của BMW Nasco Express đã nói về tầm quan yếu của thị trường Trung Quốc đối với nhà sinh sản ô tô, nói rằng nhiều tính năng của ô tô được lấy cảm hứng từ Trung Quốc Nasco Express và cách nhà nước này ACT SEO dẫn đầu xu hướng ô tô toàn cầu.

BMW cũng như các nhà sinh sản ô Nasco Express tô đến Đức tham gia triển lãm ô tô Thượng Hải nhằm vấn sự chú ý người dùng trong việc đi đầu xu hướng tiêu dùng ở nhà nước nơi các đối thủ trong nước đang ráo riết Nasco Express chiếm thị phần. 

Trước đó, trong năm 2019, thương hiệu thời trang Nasco Express Dolce & Gabbana (D&G) từng rơi vào thảm họa truyền thông Nasco Express ở Trung Quốc khi chiến dịch lăng xê của họ bị các ACT SEO nghệ sĩ và mạng tầng lớp Nasco Express nước này đánh giá là phân biệt chủng tộc. Kết quả là doanh số của D&G tại Trung Quốc được cho là sụt giảm tới 98%, hình ảnh thương hiệu đến giờ vẫn chưa được khôi phục.

Tham khảo: Nasco Express Carscoops, Dailymail

Loạt ô tô nhà băng thanh Nasco Express lý giá siêu rẻ, bỏ ra 50 triệu là có thể sở hữu 1 chiếc
Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn