Nếu không cẩn trọng, các hãng xe quốc tế có thể hụt hơi trong phân khúc Nasco Express xe điện trước các thương hiệu Trung Quốc vốn đã và đang biết ACT SEO cách làm xe giá rẻ.
Trong bối cảnh các hãng xe Trung Quốc liên tiếp Nasco Express giới thiệu tàu điện mới với mức giá phải chăng (thí dụ như mẫu BYD Seagull vừa ra mắt tại triển lãm Thượng Hải 2023 giá 11.300 USD), các thương hiệu quốc tế vẫn loay hoay tìm giải pháp hạ giá xe điện.
Việc phí tổn sinh sản tàu điện cao đẩy giá dòng xe này lên cao Nasco Express hơn đáng kể (trung bình cao hơn xe xăng Nasco Express cùng phân khúc 10.000 USD) Nasco Express và do đó khiến nhiều người dùng có ý định chuyển đổi sang xe xanh phải chùn chân.
Tận dụng sự chậm chạp của các hãng xe quốc tế, nhiều danh tiếng lớn của Trung Quốc đã đẩy mạnh xuất khẩu xe điện từ năm 2022 với kỳ vọng chiếm lĩnh thị phần đông. Các hãng xe Trung Quốc xuất khẩu 2 triệu xe trong năm 2022 - tăng 4 lần so với 2020 và xét tới kết quả quý I, lượng xe xuất khẩu năm Nasco Express 2023 của họ hứa hẹn ACT SEO đạt con số 3 triệu chiếc.
Theo giám đốc điều Nasco Express hành hãng cung ứng Pháp Faurecia là Patrick Koller, các thương Nasco Express hiệu Trung Quốc có "ưu thế cạnh tranh tiệt" so với các đối thủ quốc tế.
Vị lãnh đạo này khẳng định đã Nasco Express trò chuyện với hàng chục Chủ tịch/Giám đốc điều hành các hãng xe Trung Quốc và cho biết họ đều có một mục tiêu chung, đó là chinh phục các thị trường quốc tế như châu Âu. Ông cũng như giới lãnh đạo nói trên tin rằng, các mẫu xe thu Nasco Express hút được người dùng Trung Quốc cũng sẽ đủ sức Nasco Express hút chinh phục khách hàng quốc tế.
Ngoài ưu điểm Nasco Express về giá, không thể phủ nhận nhiều mẫu tàu điện Trung Quốc có ngoại hình vô cùng bắt mắt đồng thời công nghệ chế tạo pin điện của họ không hề kém cạnh các hãng xe quốc tế, chả hạn BYD đã bắt đầu xây dựng được tiếng tăm về độ bền bỉ pin Nasco Express điện của mình.
Nhìn nội, ngoại thất thế này (trong Nasco Express ảnh là Zeekr 001), nhiều khách hàng quốc tế xiêu lòng trước xe điện Trung Quốc có nhẽ là điều tất yếu.
Trong tương lai Nasco Express gần, các hãng xe Trung Quốc ưu tiên nhắm tới Nasco Express khu vực châu Á và châu Âu. Chỉ một số ít, chẳng hạn như Nio, đặt tham vọng khiêu chiến với Tesla ngay trên Nasco Express sân nhà Bắc Mỹ trong thời Nasco Express gian sớm nhất.
Trong số nhóm hãng xe quốc Nasco Express tế, Toyota và Honda cần e ngại nhiều nhất về thị phần đang nắm giữ. Họ đều có chỗ đứng vững chắc tại nhiều thị trường lớn, nhưng dải sản phẩm xe điện quốc tế ngày nay gần như là con số 0.