Ông Nguyễn Minh Hiệu - Nhà đồng sáng lập Học viện TEKY khẳng định ứng dụng công nghệ vào hoạt động tuyển sinh có thể CF68 Club giúp đơn vị giáo dục tăng trưởng bứt phá.
Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY là đơn vị tiên phong tại Việt Nam tổ chức dạy lập trình cho trẻ con. Thành lập từ năm 2016, TEKY hiện có 16 cơ sở với hơn 15.000 học sinh trên toàn quốc.
Theo Ông Nguyễn Minh Hiệu, Nhà đồng sáng lập, Phó Giám đốc CF68 Club Điều hành Học viện TEKY, công nghệ là nguyên tố giúp đơn vị này gia tăng tỷ lệ học sinh theo học, từ đó, tăng trưởng bền vững qua mỗi năm. Cụ thể, TEKY đã tích hợp hơn 10 công nghệ tân tiến vào hệ thống chung với mục tiêu đảm CF68 Club bảo chất CF68 Club lượng toàn trình trải nghiệm của phụ huynh, học trò.
Công nghệ giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực giáo dục
Khi sự dịch chuyển công nghệ ngày một phổ thông, đâu là những cơ hội và thách thức trong lĩnh vực giáo dục, thưa ông?
Nhờ công nghệ, chúng ta có ngày một nhiều cách tiếp cận phụ huynh, học sinh, nhưng thời kì của họ thì không. Nhìn vào công tác tuyển sinh, phụ huynh có thể cho tham vấn viên 1 phút. Chúng ta cần tận dụng 1 phút đó một cách hiệu quả thay vì làm phiền phụ huynh một cách bất chấp. Khi phụ huynh CF68 Club có một ký ức không tốt về chúng ta, họ có thể truyền nó. Với thời đại công nghệ này, chuyện đó có thể CF68 Club chỉ xảy ra sau một đêm.
Thế rồi, với những phụ huynh đã chọn lọc đơn vị của mình, câu hỏi tiếp theo là làm thế nào để tiếp thụ phản hồi và giải quyết các vấn đề của họ một cách nhanh chóng.
Ngành giáo dục cần cải thiện trải nghiệm của học trò và phụ huynh.
Vậy ông đánh ví thế nào về trải nghiệm mà khách hàng đang có trong ngành giáo dục tại Việt Nam?
Trải nghiệm khách hàng là điều mà các đơn vị giáo dục tại Việt Nam còn cần phải cải thiện rất nhiều.
Trước đây, TEKY cũng từng nhận đề đạt từ các phụ huynh rằng họ bị gọi bởi nhiều tư vấn tuyển sinh dù đã từ khước, hoặc đã trao đổi với tư vấn viên A rồi sau đó lại phải bàn bạc lại từ đầu với tham vấn viên B, hoặc gọi điện thì đã lấy đủ thông báo nhưng khách đến trực tiếp thì lại tìm mãi không thấy dữ liệu để săn sóc. Đó là những chuyện đã qua nhưng mãi là bài học cho chính tôi và các đơn vị giáo dục.
Hiện tại, phụ huynh đánh giá chúng tôi có tiến bộ. Thế nhưng, tôi mong muốn hơn thế. Tôi đặt đích phải làm phụ huynh wow từ lần xúc tiếp đầu tiên, xuyên suốt quá trình học tập và cho tới cả khi học trò không còn đấu theo học tại các cơ sở.
Giữa bối cảnh công tác quản lý giáo dục tại nước ta còn nhiều công đoạn thủ công, lắm giấy má và thiếu tính liên kết, ông và doanh nghiệp của mình đã làm gì để đạt được "sự tiến bộ" trên?
TEKY là đơn vị đào tạo về công nghệ cho các bạn trẻ. thành ra, ứng dụng công nghệ chính là sứ mạng và cũng là tôn chỉ khi đi vào vận hành của TEKY.
Một câu chuyện CF68 Club khá phổ thông của CF68 Club các doanh nghiệp đó là các bạn bán hàng trực tiếp đổ lỗi cho marketing rằng là data chưa tốt, số chưa đủ, khách hàng chối từ vì không quan hoài. Ngược lại, đội ngũ marketing kêu gào là sao data tốt, số nhiều mà các bạn bán hàng chỉ chuyển đổi được 3-4-5 người.
ngày nay, chúng tôi không gặp bài toán đó nữa CF68 Club vì đã vận dụng công nghệ vào quản trị Tuyển sinh và Marketing. Hàng tháng, chúng tôi liên hệ và quản lý thông báo của khoảng 60.000 - 80.000 phụ huynh. Với mỗi học sinh hiện hữu, chúng tôi theo dõi và liên tục cập nhật tình hình ít học tập tới phụ huynh. Khối lượng công việc dự kiến sẽ tiếp tục tăng khi TEKY mở mang lên thành tống số 30 cơ sở vào năm 2024 - 2025. ứng dụng công nghệ vẫn sẽ CF68 Club là nhân tố tiên quyết để hiện thực hóa CF68 Club mục tiêu.
Cần ứng dụng công nghệ một cách có hệ thống
TEKY đã làm gì CF68 Club để bảo đảm độ hiệu quả công việc khi kết nối với hàng chục nghìn phụ huynh mỗi tháng?
Chúng tôi chia hoạt động tuyển sinh thành 3 giai đoạn. Một là đưa TEKY đến với các phụ huynh tiềm năng, hai là thuyết phục, ba là coi ngó trải nghiệm. Chúng tôi áp dụng công nghệ trong cả ba tuổi này. Hiện tại, TEKY sử dụng không dưới 10 công cụ công nghệ cho các hoạt động vận hành. Mỗi tính năng, mỗi dụng cụ lại là một cái cửa sổ đưa TEKY đến gần hơn với phụ huynh.
Vậy những công nghệ nào đã được TEKY áp dụng vào ba tuổi trên, thưa ông?
Chúng tôi đang dùng 10 công cụ công nghệ khác nhau. Các dụng cụ được đấu nối và tích hợp để đồng bộ dữ liệu, đảm bảo sự tiện lợi cho cả thầy cô, cán bộ và phụ huynh.
Với giai đoạn trước nhất, TEKY dùng hệ thống CF68 Club Automation Marketing để có thể nhận mặt và kết nối kịp thời với các phụ huynh đang quan hoài tới đào tạo lập trình cho con em.
thời đoạn thứ hai là thuyết phục phụ huynh. TEKY luôn hiểu và coi trọng sự thận trọng của phụ huynh. cho nên, bằng công nghệ, chúng tôi lắng tai, biên chép mong muốn của phụ huynh, rồi soát các thông tin đó trước mỗi lần tham vấn để đảm CF68 Club bảo có thể đưa ra lời khuyên tốt nhất cho phụ huynh, từ đó, gia tăng tỷ lệ thuyết phục thành công.
giai đoạn thứ ba là chăm sóc trải nghiệm. Ở TEKY, thảy hoạt động như điểm danh, học tập trên lớp, bài tập về nhà đều CF68 Club được hệ thống CF68 Club tự động ghi nhận. Thông qua đó, hệ thống tự động đưa ra các tổng kết hàng tháng, hàng quý để phụ huynh nắm được thông tin về bài học, kỹ năng, tri thức và dự án của các con. Nhờ có hệ thống này, các cuộc họp phụ huynh trở nên dễ dàng hơn.
TEKY ứng dụng 10 phương tiện khác nhau trong các hoạt động vận hành.
CF68 Club Thị trường các giải pháp công nghệ rất đa dạng và sôi động, lời khuyên nào cho các doanh nghiệp như TEKY?
Hiện, TEKY tự phát triển các vận dụng công nghệ thích hợp cho các hoạt động của mình như TEKY LMS (hệ thống học tập sáng dạ).
Ngoài ra, khoảng 5 năm trở lại đây, TEKY chuyển sang sử dụng công nghệ nội địa bởi chất lượng và độ ổn định của các sản phẩm công nghệ trong nước nay không hề kém cạnh thế giới. Trong khi, giá thành lại hợp lý và giao diện thì thân thiện với người Việt.
tiêu biểu, chúng tôi hiện vận dụng Hệ thống quản lý khách hàng CRM của Callio. Hệ thống có gắn sẵn 6 chức năng giao thông với phụ huynh bao gồm gọi điện qua tổng đài trực tuyến, gửi tin nhắn, gửi Email, chat Zalo, chat Messenger, chat CF68 Club Whatsapp. Nhờ đó, chúng tôi liên lạc được nhiều phụ huynh hơn và ít bị chối từ hơn.
tỉ dụ, với hoạt động trông nom phụ huynh qua điện thoại, chúng tôi xây dựng một bộ từ ngữ không hợp và đưa vào hệ CF68 Club thống Callio. Bằng công nghệ speech-to-text, Callio sẽ cảnh báo khi có tư vấn viên nhắc đến các câu chữ không thích hợp. Từ đó, hàng ngũ quản lý chất lượng cuộc gọi của TEKY sẽ dựa vào phân tách tiếng nói của Callio và đào tạo lại nhân sự.
CF68 ClubNgược lại, việc lắng tai mong muốn và các nội dung tư vấn phụ huynh qua Callio đều được lưu lại trong hệ thống. Từ đó, trải nghiệm của phụ huynh được tối ưu dù có xúc tiếp với các tư vấn viên khác nhau.
Callio là CRM tương tác thế hệ mới giúp đơn vị giáo dục tối ưu công nghệ trong hoạt động tuyển sinh. Sau hơn 2 năm hoạt động, công ty đang được chọn lọc làm phương tiện công nghệ hỗ trợ Tuyển sinh và Trải nghiệm khách hàng cho các đơn vị giáo dục như TEKY, Trường Việt Anh cùng hơn 2.000 doanh nghiệp khác. Dùng thử Callio với 7 ngày miễn phí tại .