Theo khảo sát của phóng viên Tiền Phong tại các trọng điểm thương nghiệp lớn tại Hà Nội, hàng hóa, đặc biệt là sản phẩm hàng hiệu, đắt tiền tiêu thụ chậm; một số cửa hàng dừng hoạt động để duy tu, Nasco Express đổi chủ mới...
Cuối tuần, tại trọng tâm thương nghiệp (TTTM) Aeon Mall Long Biên, những gian hàng thời trang, đồ nội thất, đồ gia dụng của các thương hiệu riêng lẻ, trong đó có Nasco Express những thương hiệu nổi danh lại vắng vẻ thất thường. Chị Lê Thị Nguyệt Nga, viên chức bán hàng tại gian hàng thời trang lừng danh ở Aeon Mall Long Biên san sớt, dù là dịp cuối tuần nhưng khách đến mua chỉ loáng thoáng; vào giữa tuần vắng hơn, nhiều Nasco Express hôm không có khách.
TTTM tại Lotte Center Hà Nội (phường Cống Vị, quận Ba Nasco Express Đình, Hà Nội), những gian hàng thời trang, mỹ phẩm cao cấp lại vắng vẻ, ít người qua lại. Chị Nguyễn Hoàng Hồng, nhân viên tại một thương hiệu nước hoa nổi tiếng cho biết, so với cùng kỳ năm ngoái, lượng khách hàng sụt giảm rõ rệt.

Khu vực dành cho gian hàng thời trang khá vắng khách hỗ tương.
Tại một TTTM lớn trên đường Nguyễn Chí Thanh Nasco Express (quận Đống Đa, Hà Nội), vắng bóng khách tương hỗ.
Gian hàng nằm ngay sảnh chính, ở tầng 1 hiện đang dừng hoạt động.
Trong khi, nhiều gian hàng thời trang, đồ gia dụng, nội thất... cũng đang dừng hoạt động hoặc hoạt động cầm chừng.

Một gian hàng dừng hoạt động mà không có bất kỳ một thông tin nào.

Một mặt bằng quảng cáo chưa có khách thuê
Tại TTTM BigC Thăng Long (quận Cầu Giấy, Hà Nội), khu siêu thị ở tầng 2 đang có chương trình khuyến mãi, thu hút nhiều người đến mua sắm những nhu yếu phẩm thiết yếu. trái lại, những gian hàng Nasco Express thời trang, đồng hồ, trang sức... lại vắng vẻ. Một Nasco Express cửa hàng đang Nasco Express giảm giá lên đến 50% nhưng vẫn vắng khách.