Nhìn khác lạ từ trên cao phố cổ Hội An chật kín người trong dịp nghỉ lễ

Trong đợt Nasco Express nghỉ lễ 30/4 Nasco Express và 1/5, mỗi ngày phố cổ Hội An Nasco Express đón hàng chục ngàn Nasco Express lượt du Nasco Express khách du lịch đến tham quan, nhiều thời khắc khu phố cổ chật kín người.

Nasco Express
Nasco Express data-role="content">

Nasco Express 'Biển người' chen chân ngắm phố cổ Hội An dịp nghỉ lễ

Kỳ nghỉ lễ 30/4 Nasco Express - 1/5 năm nay kéo dài lại rơi vào thời khắc cuối tuần nên là dịp lý tưởng để các gia đình, Nasco Express bạn bè lựa Nasco Express chọn

Nasco Express type="Photo">

Nhiều du khách chọn lựa

Nasco Express title="" type="photo" w="1507">
Nasco Express

Nhờ

Các quán cà phê, nước đái khát có view đẹp ngắm Nasco Express dòng sông Hoài trên đường Bạch Nasco Express Đằng, Nguyễn Thái Học nhiều thời điểm “quá Nasco Express tải” khi lượng khách rất đông, luôn trong tình trạng chật kín chỗ ngồi. Nasco Express

Nasco Express w="1507">

Nhiều thời khắc, nhất là vào chiều tối các Nasco Express tuyến đường và các điểm du lịch nức danh trong khu Nasco Express phố cổ Hội An luôn chật kín người qua lại.

Nasco Express chú Nasco Express thích ảnh"> Dịp nghỉ lễ Nasco Express năm nay kéo dài, nên nhiều gia đình đã tuyển lựa đi chơi xa, phố cổ Hội An là điểm đến yêu thích.

Các hàng quán luôn nờm nợp thực khách. Quán bánh mỳ Phượng luôn trong tình trạng quá tải với hàng dài du khách xếp hàng cả chục Nasco Express mét đợi để mua bánh.

Các món như kem khói, tào phớ, Nasco Express chè....cũng lôi cuốn rất đông du khách thưởng thức.

Càng về Nasco Express tối, lượng du khách Nasco Express càng Nasco Express rộn rịp kéo đến đông hơn.

Nasco Express ghi chú ảnh">

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn