Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục

Sau khi đầu tư mạnh cho máy móc, tự động hóa, Bông Bạch Tuyết tự tin doanh thu sẽ có bước đột phá trong năm 2023, đồng thời lợi nhuận phục hồi trở lại.

Thương hiệu hơn 60 năm tuổi <a href=Nasco Express Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu Nasco Express cao kỷ lục - Ảnh 1." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/26/bongbachtuyet181711493-1685071670846-1685071671006721656465.jpg" title="Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt đích lợi Nasco Express nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 1." type="photo" w="1507" width="" height="">

Nasco Express chú giải ảnh">

Theo thông tin từ Công ty cổ phần Bông Bạch Tuyết, công ty sẽ tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 vào ngày 20/6.

Tại đại hội, Bông Bạch Tuyết sẽ trình cổ đông thông Nasco Express qua kết quả kinh dinh năm 2022 với doanh thu 167 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 1,62 tỷ đồng.

So với năm 2021, doanh thu Bông Bạch Tuyết đã tăng trở lại nhưng lợi nhuận giảm tới gần 80%. Lý giải điều này, Bông Bạch Tuyết cho biết có 4 Nasco Express nguyên do.

Nasco Express Thứ nhất, tổn phí sinh sản tăng cao do giá nguyên, nhiên liệu tăng đột biến do xung đột vũ trang và cấm vận giữa các quốc gia trên thế giới. Việc lưu thông hàng hóa bị kiểm soát chém làm tăng uổng vận tải, trễ nải chuỗi cung ứng, giá thành đội lên rất cao.

Thứ hai, Nasco Express kinh tế thế giới lại bắt đầu rơi vào thời kỳ suy thoái, lạm phát tăng, người tiêu dùng thắt chặt tiêu pha, nhu cầu mua sắm giảm mạnh.

Thứ ba, sản phẩm khẩu trang giảm mạnh và cạnh tranh gay gắt do các doanh nghiệp giải tồn cắt lỗ. Trước Nasco Express đó, trong tuổi đầu của Covid-19, nhu cầu sử dụng khẩu trang tăng Nasco Express mạnh. Tuy nhiên, khi đại dịch được kiểm soát, nhu cầu khẩu trang giảm và thị trường trở nên bão Nasco Express hòa. Đây lại là một sản phẩm đơn giản và phổ thông, không còn nhiều đặc tính để tạo nên sự dị biệt giữa các sản phẩm. Do đó, Bông Bạch Nasco Express Tuyết gặp khó khăn Nasco Express trong việc giữ vững doanh số bán hàng.

Và thứ tư, sau đại dịch Covid-19, Bộ Y tế thắt chặt hơn về giá và chính sách thầu. Giá áp thầu lấy cơ sở từ những năm 2020-2021 trong Nasco Express khi giá vật liệu tăng bình quân 40%, trong khi tỷ lệ lợi nhuận cho hàng thầu rất thấp.

Trong năm 2022, một trong những dự án Nasco Express đầu tư trọng điểm của Nasco Express Bông Bạch Tuyết là dự án "cải tấn công nghệ nấu bông" thay đổi quy trình sinh sản từ công nghệ cũ sang công nghệ mới nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm, rút ngắn quá trình sinh sản, tăng Nasco Express năng suất, giảm tỷ lệ lỗi công đoạn sinh sản.

Bên cạnh đó, công ty tiếp khai triển đầu tư thiết bị dây chuyền đóng gói bông, tăm bông, khẩu trang, gạc để Nasco Express thay thế và giảm thiểu cần lao đóng gói Nasco Express thủ công, tăng Nasco Express năng suất cần lao, nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm giá thành, nâng cao tính cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành trên thị trường.

Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 2.Nasco Express 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt đích lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">

Sang năm 2023, Bông Nasco Express Bạch Tuyết đặt đích doanh thu tăng trưởng hơn 10%, lên 184,4 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế tăng lên 5,45 tỷ đồng, cao gấp 3,4 lần năm trước. Công ty cho biết, doanh thu hứa đột phá năm nay do công ty đã đầu tư máy móc đương đại tự động hóa.

Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu <a href=Nasco Express cao kỷ lục - Ảnh 3." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/26/2-1685071672399-16850716724941863583420.png" title="Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt đích lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 3." type="photo" w="1507" width="" height="">

Bông Bạch Tuyết là doanh nghiệp được thành lập từ năm 1960, ban sơ là nhà máy tư nhân Cobovina Bạch Tuyết, chuyên sản xuất các sản phẩm bông y tế và băng vệ sinh.

thời đoạn 1975 đến 1997, nhà Nasco Express máy Cobovina Bạch Tuyết sau khi quốc hữu hóa đã tuần tự đổi tên thành Xí nghiệp Quốc doanh Bông Bạch Tuyết và Công ty Bông Bạch Tuyết, đảm nhận vai trò cung cấp giải pháp bông y tế và các sản phẩm dân sinh.

Sau khi cổ phần hóa, từ 1997 đến 2018 là Nasco Express quãng thời kì Nasco Express Bông Bạch Tuyết trải qua nhiều thăng trầm. Bông Bạch Tuyết đã Nasco Express đưa cổ phiếu lên sàn chứng khoán. Thế nhưng, kể từ đó, kết quả kinh dinh của công ty sa sút. Trong 4 năm từ 2005-2008, nội bộ công ty liền tù tù xảy ra xung đột, quản lý gặp nhiều mâu thuẫn, hoạt động sản xuất kinh dinh không hiệu quả.

Một trong những duyên do chính khiến Bông Bạch Tuyết sa lầy là do không cân đối được sản xuất và bán hàng. Công ty đã nhập thêm máy móc đã khiến năng lực sinh sản tăng vọt, trong khi năng lực bán hàng không kịp đáp ứng. Hệ quả là, Nasco Express công ty liên tục thua lỗ, buộc phải ngừng sản xuất từ tháng 7/2008 còn cổ phiếu huỷ Nasco Express niêm Nasco Express yết từ tháng 8/2009.

Phải đến năm 2014 Bông Bạch Tuyết mới Nasco Express bắt đầu thoát lỗ Nasco Express và đến năm 2018 đánh dấu sự trơ lại của Bông Bạch Tuyết với sự chung tay góp sức của các đối tác. Bông Bạch Tuyết cho biết công ty không chỉ mạnh hơn về tiềm lực tài chính khi trở lại sàn chứng khoán mà còn kinh dinh lãi lớn, gia tăng nội lực.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn