35 năm hình Nasco Express thành và phát triển cùng Nasco Express muôn nghìn thách thức, Vinafco đã tìm ra hướng đi đúng đắn cho mình đó là không ngừng học Nasco Express hỏi, sáng tạo, cải tiến các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đổi thay liên tục của khách Nasco Express hàng.
Không ngừng đổi mới và phát triển dịch vụ
Không chỉ dừng lại ở các dịch vụ kho bãi chuyển vận đơn thuần, trong những năm qua, Vinafco đã nghiên cứu và đưa vào triển khai những dịch vụ logistics được đo ni đóng giày cho từng nhóm khách hàng. Đơn cử, dịch vụ giao hàng lẻ ra mắt từ năm 2017 là một giải pháp đặc thù cho nhóm khách hàng là các nhà cung cấp của kênh siêu Nasco Express thị, cửa hàng thuận lợi. Trên cơ sở thấu hiểu Nasco Express nhu cầu của các khách hàng về nhu cầu giao hàng Nasco Express nhỏ lẻ trên khuôn khổ toàn quốc trong khi vẫn cần bảo đảm các đề nghị khe khắt của hệ thống siêu thị, Vinafco đã đưa ra giải pháp phối hợp tổng thể các dịch vụ xử lý đơn hàng, kho bãi, vận chuyển trên nền tảng ứng dụng phần mềm theo dõi kiểm soát đơn Nasco Express hàng, từ đó giúp hơn 200 khách hàng giải tỏa áp lực lớn trong việc phân phối tới kênh Nasco Express siêu thị, cửa hàng tiện ích trên toàn quốc.
Hay như dịch vụ co-packing của Vinafco được triển khai năm 2021 đã giúp gỡ nút thắt cho Nasco Express bài toán đóng gói sản phẩm của các doanh nghiệp thực phẩm có những đòi hỏi khắt khe về tiêu chuẩn của hạ Nasco Express tầng cũng Nasco Express như nguồn lực.
Gần đây nhất, tháng 5/2023, sau một thời gian tìm hiểu nhu cầu và xây dựng giải pháp, Vinafco đã chính thức khai triển dịch vụ giao hàng B2C với mặt hàng nội thất cho tập đoàn Central Retail Việt Nam (CRV). Đại diện Vinafco cho biết: "CRV từ khi ra mắt dòng sản phẩm nội thất phân phối qua các kênh thương mại điện Nasco Express tử, đòi hỏi dịch vụ logistics tích hợp bao gồm kho, chuyển vận, lắp đặt, thanh toán… Đặc biệt do đặc thù sản phẩm, vấn đề vận tải và lắp đặt hoàn toàn dị biệt với các dịch vụ B2C đã Nasco Express có trên thị trường. Với kinh nghiệm cũng như năng lực vận hành, Nasco Express Vinafco đã được CRV chọn lựa để Nasco Express trở nên miếng ghép hoàn thiện bức tranh phân phối sản phẩm nội thất".
Đặt ích lợi của khách hàng lên hàng đầu
"Sự thấu hiểu và Nasco Express đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu là kim chỉ nam để chúng tôi cụ tìm tòi, đưa ra các giải Nasco Express pháp logistics đặc thù, giúp giải quyết các bài toán khó mà khách hàng đang gặp phải. Chính sự thấu hiểu đó đã là động lực để lãnh đạo và nhân viên Vinafco Nasco Express không ngừng học hỏi, nỗ Nasco Express lực mỗi ngày và có được những thành công trong tuổi 4 năm biến động không ngừng vừa qua", bà Phạm Thị Lan Hương, Tổng Giám đốc của Vinafco cho biết.
Chính bởi vậy, trong những năm qua, Vinafco ngày một được khách hàng tin tức và chọn làm đối tác logistics cùng đồng hành Nasco Express phát triển. khởi hành điểm là một đơn vị cung ứng các dịch vụ đơn lẻ cho một số lượng khách hàng khiêm tốn từ những ngày đầu thành lập, bây chừ Vinafco đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành được những giao kèo lớn với các khách hàng trong nước và Nasco Express quốc tế Nasco Express như Akzo Nobel (Sơn Dulux), Kimberly-Clark (Kotex), Masan, Central Retail Việt Nam, Sabeco, Hayat Kimya Việt Nam....
Tổng Giám đốc Vinafco cùng các khách hàng.
"Có những thời khắc việc sử dụng ngay nhà kho có sẵn không tối ưu được thời gian chuyên chở cho khách hàng bằng thuê một vị trí khác thì Vinafco sẵn sàng chọn phương án đi thuê dù lợi nhuận lúc đó sẽ sút giảm. Hay với những doanh nghiệp có sẵn nhà kho, Vinafco cung cấp dịch vụ quản lý kho tại chính cơ sở của khách hàng, ngay cả nhân sự kho hiện có khách hàng cũng có thể lựa chọn giữ lại để vận hành", bà Hương cho biết Nasco Express thêm.
Với nền móng chắc chắn, luôn đặt lợi. của khách hàng lên hàng đầu cùng sự nhạy bén Nasco Express phát triển các dịch vụ mới, Vinafco càng ngày càng khẳng định giá trị thương hiệu của một doanh nghiệp logistics Việt.