Vụ Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Việt Nam chịu hết chi phí đổi xe mới, đại lý phủi tay hoàn toàn

chung cuộc, Honda Việt Nasco Express Nam đã uỷ quyền cho một đại lý khác ở Nasco Express quận 7, TP.HCM để bàn giao chiếc xe mới cho anh Thông.

Vụ việc chiếc Honda Civic RS sơn 2 màu cửa khác nhau rồi bàn giao cho khách hàng đang dần đi đến hồi kết. Đến nay, Honda Việt Nam (HVN) đã đưa ra thông tin đến anh Trần Thiên Thông, ngụ tại Lâm Đồng, về việc đổi xe mới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi trả, đại <a href=Nasco Express lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi Nasco Express tay' - Ảnh 2." title="Vụ Honda Nasco Express Civic Nasco Express bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu quờ chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 2." photoid="577396726092943360" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express chú thích ảnh]"> Honda Việt Nasco Express Nam Nasco Express gửi thư điện tử đến Nasco Express cho anh Thông.

Theo đó, HVN sẽ tiến hành Nasco Express các thủ tục đổi trả bắt đầu sau ngày 3/5, và cam kết hoàn thành trong 1 tháng. HVN sẽ lo vơ tổn phí lăn bánh của chiếc Civic RS mới này. Về Nasco Express phần chiếc Honda Civic lệch màu sơn cửa, HVN sẽ thu hồi lại xe về để bảo Nasco Express quản.

Trong thời kì chờ, anh Thông sẽ được Nasco Express HVN cấp cho một chiếc xe khác để đáp Nasco Express ứng các nhu cầu công việc và gia Nasco Express đình hàng ngày. Đại diện của hãng cho biết Nasco Express trong khoảng vài Nasco Express ngày nữa chiếc xe "tạm" này sẽ được giao tới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh <a href=Nasco Express 3." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu quờ quạng phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 3." photoid="577397108862464000" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Chiếc Honda Civic RS được anh Thông bảo quản kỹ trước Nasco Express khi bàn giao.

"Đến Nasco Express thời khắc ngày nay, đại lý Honda Võ Văn Kiệt đã hoàn toàn không chịu bổn phận với chiếc xe của mình. Chiếc xe mới tới đây, Honda Việt Nam sẽ bàn giao cho showroom ở quận 7, TP.HCM để làm việc với mình", anh Trần Thiên Thông san sớt.

Vụ khiếu nại giữa anh Thiện Thông Nasco Express với đại lý Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt diễn ra từ đầu tháng 2/2023, sau khi anh phát hiện cửa sau bên trái của Nasco Express chiếc xe Civic RS lệch màu, có dấu hiệu sơn lại dù đây là xe mới, chưa qua dùng.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi trả, đại <a href=Nasco Express lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 4." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu tuốt chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 4." photoid="577397119727407104" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Sau nhiều lần bị Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt chối bỏ Nasco Express trách nhiệm, anh Trần Nasco Express Thiện Thông đã kiến nghị lên Honda Việt Nam để cử chuyên gia Nasco Express đến rà soát. chung cục, kết quả cho ra độ dày của bề mặt sơn tại vị trí khách hàng phản chiếu lệch 30-40 micromet, tức thị lệch 3-4 lần Nasco Express so với sơn nguyên bản Nasco Express của nhà máy. Màu sơn cũng không trùng với màu tổng thể của chiếc xe, từ đó khẳng định "đã có dấu hiệu tôn tạo".

Đến chiều ngày 17/4, Nasco Express phía Honda Việt Nam đã gửi thư điện Nasco Express tử với nội dung: "Honda Việt Nam đề xuất đổi một chiếc xe Civic RS mới cho anh Thông, thay thế chiếc xe đang dùng. Quy trình thủ tục can dự đến việc đổi Nasco Express mới xe sẽ được luận bàn trước ngày 29/4".

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn