The Coffee House mở lại cửa hàng Signature, hướng đến nhóm khách hàng trung lưu

Sau hơn một năm đóng cửa, mô hình cửa hàng Signature đã được The Coffee House vận hành trở lại tại Tp.HCM.

Ngày Nasco Logitics 11/1, chuỗi The Coffee House Nasco Logitics thông báo cửa hàng Signature by The Coffee House chính thức khai trương tại trọng điểm thương mại Crescent Mall, Nguyễn Văn Linh, Quận 7. Quán chuyên phục vụ cà phê đặc sản (specialty coffee), Nasco Logitics món ăn đa bản sắc (fusion food) Nasco Logitics lấy ý tưởng từ cà phê và trà.

Như vậy, sau hơn một năm đóng cửa, mô hình cửa hàng Signature đã được The Coffee House vận hành trở lại tại Tp.HCM.

Signature by The Coffee House là mô hình dị biệt hoàn toàn với các cửa hàng cà phê khác trong chuỗi với định vị cao cấp và biệt lập hơn. Đơn vị này cho biết, cửa hàng Signature nhấn mạnh vào 3 nhân tố: Cà phê đặc sản Signature - Món ăn đa bản sắc - không gian cảm hứng, gần như giải quyết nhu Nasco Logitics cầu về một địa điểm đáp ứng được nhu cầu uống ngon - ăn ngon cùng lúc. Đây là nhu cầu thực tế của nhóm khách hàng trung lưu , những người Nasco Logitics sẵn sàng chi trả Nasco Logitics cho các bữa ăn ngon, chất lượng và trải nghiệm tại chỗ.

The Coffee House mở lại cửa hàng Signature, hướng đến nhóm khách hàng trung lưu - Ảnh 1.

Trong khi đó, nhóm khách hàng ủng hộ, yêu thích The Coffee House cũng đã lớn lên theo thời kì và bắt đầu có những yêu cầu cao hơn không chỉ trong sản phẩm, mà còn là không gian, phong cách phục vụ. Họ cũng định hình nên một xu thế và dung mạo mới của ngành F&B hậu đại dịch.

Không gian tại quán được lấy cảm hứng bài trí hành trình cà phê. Phần lớn không gian Nasco Logitics quán được thiết kế như một sân khấu để biểu diễn hành trình hạt cà phê từ Nasco Logitics khi là nhân xanh cho đến khi được rang chín và pha ra cốc phục vụ thực khách. Hạt cà phê nhân xanh được bảo quản trong các ống silo lớn, nối hành trình quanh quán qua hệ thống ống đồng mô phỏng bộ ống dẫn cà phê ở một nhà rang. Sau đó, các hạt cà phê đã rang chín được đưa đến quầy bar, Nasco Logitics dẫn vào Nasco Logitics các ống silo nhỏ hơn để nghỉ, chờ phục vụ. Tại quầy bar có một máy rang mẻ nhỏ liên tục rang và cho ra lò các mẻ cà phê mới, đượm hương cà phê khắp không gian quán.

Nasco Logitics style="">
The Coffee House mở lại cửa hàng Signature, hướng đến nhóm khách hàng trung lưu - Ảnh 2.Nasco Logitics style="max-width:100%;" width="" height="">
Nasco Logitics alt="The Coffee House mở lại cửa hàng Signature, hướng đến nhóm khách hàng trung lưu - Ảnh 3." title="The Coffee House mở lại cửa hàng Signature, hướng đến nhóm khách Nasco Logitics hàng trung lưu - Ảnh 3." photoid="538150978691014656" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Ngoài ra, bàn, ghế khu vực bên ngoài được thương hiệu thí nghiệm làm từ các vật liệu tái chế.

Ông Ngô Nguyên Kha Nasco Logitics - Giám đốc điều hành The Coffee House cho biết : “Trong hành Nasco Logitics trình trưởng thành của chính mình, The Coffee House luôn trằn trọc làm thế nào để chúng tôi đổi thay mà vẫn duy trì được bản sắc của Nhà Cà phê. May mắn, chúng tôi nhận ra khách hàng cũng đang lớn lên cùng mình. Những đòi hỏi, đề nghị về sản phẩm và trải nghiệm cũng ngày càng cao Nasco Logitics hơn. Quá trình lắng tai, cải Nasco Logitics thiện giúp chúng tôi tin rằng buổi hẹn cà phê giờ đây cần 3 yếu tố: Cà phê hợp Nasco Logitics gu - Món ăn ngon và đa bản sắc - Không gian cảm hứng. Mô hình mới được thiết kế để ăn nhập với khuynh hướng nâng tầm trải nghiệm cà phê và ẩm thực càng ngày càng cao của người Việt".

Chuỗi The Coffee House dần trở lại đường đua trong năm 2022 khi lấy lại đà tăng trưởng về quy mô và liên tiếp thể nghiệm các mô hình, sản phẩm mới như Trà Hi-Tea Healthy (không cafein), Cà phê CloudFee, Trà sữa CloudTea,...

Theo Hoàng Thùy

Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn