Trước sự bùng nổ của công nghệ số cùng những tiện ích, dịch vụ được số hóa hoàn Nasco Express toàn, việc mua bảo hiểm ngày một trở thành đơn giản, dễ dàng và tiện lợi. Nasco Express
Thế giới đã bước vào thời kỳ bùng nổ công nghệ số. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vận dụng công nghệ trở Nasco Express thành một phần "bức" để tăng năng suất, tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Riêng với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, công nghệ đã góp phần cải thiện quy trình tham dự và bồi thường bảo hiểm, giúp tối ưu hóa các dịch vụ bảo hiểm và giúp khách hàng có những Nasco Express trải nghiệm tích cực hơn.
Số hoá 100% trải nghiệm khách hàng
Tại Việt Nam, FWD là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu về vận dụng công nghệ kỹ Nasco Express thuật số để săn sóc khách hàng. Việc chú trọng đầu tư và xây dựng một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến với nhiều tiện ích cấp thiết của FWD đã giúp khách hàng dự bảo hiểm nhanh chóng và tiện lợi hơn. Đây là một trong những nhân tố quan trọng giúp FWD - công ty bảo hiểm 4 năm liền dẫn đầu trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam (năm 2019 -2020 theo Forrester và năm 2021-2022 theo KPMG) tạo ra sự khác biệt, gây dựng niềm tin, sự ưng của khách hàng.
Giải quyết lợi quyền bảo hiểm 24h E-claim
Nhiều người mua bảo hiểm để phòng hờ rủi ro, nhưng quy trình Nasco Express giải quyết quyền lợi bảo hiểm luôn là nỗi lo âu khiến không ít người ngại ngần. Khi đưa ra thị trường Dịch vụ giải quyết Nasco Express quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-claim), FWD đã giải tỏa nỗi lo lâu nay trong lòng nhiều khách hàng. Với dịch vụ này, khách hàng có thể làm thủ tục yêu cầu bồi hoàn bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Chỉ cần lên website của FWD bất cứ lúc nào, bất cứ đâu để thực hành các thao tác đơn giản, và mất chưa đến 1 phút để hoàn thành việc gửi yêu cầu bồi Nasco Express thường, 30 phút nhận được thông báo, và 24h nhận được lợi quyền bảo hiểm đối với một số yêu cầu bồi thường bảo hiểm nhanh.
Nhờ vào những dịch vụ như 24h E-claim của FWD, việc sáng xuất viện, chiều nhận được chi trả bảo hiểm không còn là chuyện quá xa vời với các khách hàng Nasco Express mua bảo hiểm nhân thọ.
Quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (Straight-through processing)
hiện tại, khi có nhu cầu điều chỉnh thông tin hiệp đồng bảo hiểm như đổi thay địa chỉ, số điện thoại, thay đổi định kỳ đóng phí bảo hiểm, thay đổi người thụ hưởng, thay Nasco Express đổi sản phẩm bổ trợ…, khách hàng FWD có thể truy cập thông tin giao kèo bảo hiểm và thực hành các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Nasco Express Chỉ trong vòng ít phút, nhờ quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (STP Nasco Express - Straight-through processing), các thông tin điều chỉnh của khách hàng sẽ tự động cập nhật trên hệ thống và được Nasco Express FWD công nhận bằng Nasco Express tin nhắn đến khách hàng.
Bên cạnh đó, nhờ áp dụng công nghệ, khách hàng FWD có thể rút tiền 24/7 từ hợp đồng bảo hiểm. Khi dự các sản Nasco Express phẩm có Nasco Express yếu Nasco Express tố đầu tư như FWD Đón đầu đổi thay 3.0 hay FWD Bộ đôi tài sản Nasco Express 2.0, khách hàng có thể truy cập thông báo account hợp đồng bảo hiểm mọi Nasco Express lúc mọi nơi và rút tiền từ hiệp đồng Nasco Express bảo hiểm một cách chóng vánh chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại sáng dạ hay các thiết bị có kết nối internet để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình.
Đọc vị khách hàng nhờ trí não nhân tạo
Với thế mạnh về ứng dụng trí óc nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data), các công ty như FWD có thể dự đoán sản phẩm dịch vụ mà khách hàng muốn mua dựa trên lịch sử mua hàng trước đó hoặc thông báo mà khách hàng cung cấp, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chatbot Fi của FWD cũng là phương tiện cho phép khách hàng Nasco Express có thể trò chuyện với doanh nghiệp một cách tự động và chóng vánh, giải đáp các câu Nasco Express hỏi của khách hàng và đưa ra các gợi ý sản phẩm hiệp với từng Nasco Express khách hàng.
Nasco Express chú thích]">
Thấu hiểu và Nasco Express không ngừng cải tiến trải nghiệm khách hàng là một trong những điểm mạnh của bảo hiểm FWD
Bên cạnh việc áp dụng công nghệ để phân tích nhu cầu Nasco Express khách hàng, FWD còn đặc biệt chú trọng đến sự liên kết qua từng "điểm chạm" với khách hàng khi đề cao nguyên tố Nasco Express cá nhân chủ nghĩa như tên khách hàng trong mọi Nasco Express tin nhắn, văn bản gửi đến khách hàng. Chính sự chỉnh chu và tường tận này của FWD đã giúp khách hàng cảm thấy được quan hoài và trân trọng, từ đó tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.
Với khuynh hướng ứng dụng công nghệ đang ngày càng tăng cao tại các công ty bảo hiểm như FWD, các trải nghiệm về bảo hiểm càng ngày càng trở nên mau chóng và thuận tiện hơn, qua đó, thúc đẩy mọi người sớm Nasco Express bảo vệ bản thân với những giải pháp bảo hiểm thích hợp.